Cyberpunk 2077 xuất hiện trở lại trên PlayStation Store

Như đã hứa, Sony đã khôi phục Cyberpunk 2077 trên PlayStation Store sau hai bản vá chính. Hiện tại, nhà phát triển CD Projekt Red đang khuyến khích người chơi sử dụng các phiên bản PS4 Pro và PS5 vì phiên bản PS4 cơ bản vẫn còn một số "vấn đề về hiệu suất". Sony cũng nhấn mạnh rằng, bản nâng cấp miễn phí tới sẽ có mặt vào một thời điểm nào đó trong 6 tháng cuối năm.

CD Projekt hy vọng sự trở lại của Cyberpunk 2077 trên PlayStation Store sẽ chấm dứt những vấn đề rắc rối cho nhà phát triển. Cyberpunk 2077 đã bị thất bại khi ra mắt vào tháng 12 năm 2020, với việc người dùng phàn nàn về nhiều lỗi và sự cố.

Chẳng hạn, đã có không ít báo cáo được đưa ra về việc Cyberpunk 2077 thường xuyên xảy ra sự cố về hình ảnh gây mất tập trung khi trải nghiệm trên PS5. Với PS4, mọi thứ còn tệ hơn. Các báo cáo cho thấy trò chơi có hiệu suất kém, fps thấp (thường chỉ ở mức 20 hoặc 30) và thường xuyên xảy ra hiện tượng giật, lag hình ảnh.

Không chỉ với console, ngay cả trên những nền tảng PC cấu hình cực cao, trò chơi này vẫn có thể gặp vấn đề tương tự với tần suất khá thường xuyên. Tất cả dẫn đến trải nghiệm tệ hại trên một trò chơi nhận được nhiều kỳ vọng.

Sau đó, Sony đã nhanh chóng xóa và hoàn tiền cho khách hàng.

Cyberpunk 2077 thông báo trở lại trên PlayStation Store trên Twitter.
Cyberpunk 2077 thông báo trở lại trên PlayStation Store trên Twitter.

Trong những tháng sau đó, CD Projekt Red đã phát hành nhiều hotfix (một bản cập nhật phần mềm được thiết kế để sửa chữa một lỗi hoặc lỗ hổng bảo mật trong một chương trình) và hai bản vá lỗi trò chơi lớn, mặc dù bản vá thứ hai đã bị trì hoãn sau khi bị tấn công ransomware khiến một số nhân viên không thể truy cập vào máy tính của họ.

Bất chấp những vấn đề này, Cyberpunk tiếp tục trở thành trò chơi đứng đầu với hơn 13,7 triệu bản được bán ra vào cuối năm 2020.

Thứ Ba, 22/06/2021 10:05
31 👨 116
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ