Cuộc thách đấu giữa AirTag - thiết bị tinh vi mới của Apple và chó nghiệp vụ

AirTag, một thiết bị định vị đồ thất lạc mới Apple và chú chó nghiệp vụ có tên là Wasabi có khả năng tìm kiếm rất giỏi sẽ cùng tham gia vào thử thách tìm kiếm đồ thất lạc. Bên nào sẽ giành ưu thế trong thử thách tìm đồ vật này?

Tìm đồ vật

AirTag là một thiết bị theo dõi thông minh mới được Apple tung ra thị trường vào ngày 30/4 vừa qua với mức giá chỉ 29 USD. Thiết bị này được thiết kế để có thể gắn vào bất kỳ đồ vật nào, và cho phép người dùng iPhone hoặc iPad có thể định vị vị trí của đồ vật đó thông qua ứng dụng Find My.

Hiểu một cách đơn giản, thông qua AirTag bạn có thể kiểm soát vị trí của bất cứ đồ vật nào ngay trên chiếc điện thoại của mình. Điều này sẽ giúp hạn chế đáng kể các trường hợp thất lạc đồ đạc không đáng có.

Để kiểm tra thiết bị định vị đồ thất lạc mới Apple của hoạt động tốt không, người ta đã cho AirTag, cùng các thiết bị định vị đồ thất lạc như Tile Pro hay Samsung SmartTag so tài với chú chó nghiệp vụ Wasabi.

Cũng như các thiết bị định vị khác AirTag sử dụng Bluetooth công suất thấp để kết nối với đồ dùng cách xa tới vài trăm mét. Còn phạm vi đánh hơi của Wasabi phụ thuộc vào nhiều yếu tố, thường rơi vào khoảng 1,5m với tất cả các hướng.

Chi tiết cuộc thách đấu này, mời các bạn xem trong video dưới đây.

Dù không thể chiến thắng được chú chó Wasabi nhưng kết quả mà AirTag đạt được cũng rất đáng nể và cho thấy nó là một thiết bị tốt. Trong tương lai, hy vọng Apple sẽ cải tiến hơn nữa tính năng tìm đồ vật thất lạc.

Thứ Năm, 13/05/2021 15:38
31 👨 762
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ