Công cụ AI này có thể tạo ra nhân dạng giả cho bạn sử dụng trên mạng xã hội

Ngày nay, nhiều người lo lắng về việc những bức ảnh của mình có thể bị các công ty nhận dạng khuôn mặt hoặc các kẻ theo dõi trực tuyến khai thác. Công cụ AI mới mang tên Anonymizer có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Được tạo ra bởi startup Generated Media, Anonymizer có rất nhiều ứng dụng khác nhau. Nó có thể giúp người dùng bình thường tạo ra các nhân dạng khác dựa trên chính bản thân để dùng trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nó còn cho phép các nhà phát triển game tạo ra những nhân vật mới, giúp các nhà báo bảo vệ nguồn tin của mình...

Công cụ AI này có thể tạo ra nhân dạng giả cho bạn sử dụng trên mạng xã hội
Công cụ AI này có thể tạo ra nhân dạng giả cho bạn sử dụng trên mạng xã hội

Anonymizer được đào tạo bằng hàng chục nghìn bức ảnh được chụp trong studio của Generated Media. Hai mạng nơ-ron sẽ kết hợp với nhau để tạo ra những nhân dạng giả nhưng cực kỳ chân thực. Một mạng có nhiệm vụ tạo ra nhân dạng mới dựa trên ảnh bạn cung cấp và mạng còn lại đảm bảo rằng nhân dạng mới tạo ra có độ chân thực cao.

Anonymizer cho phép người dùng thông thường sử dụng miễn phí. Nếu muốn sử dụng cho mục đích thương mại, bạn sẽ phải mua bản quyền. Đương nhiên, nhà phát triển nghiêm cấm người dùng sử dụng Anonymizer để giả mạo người khác hoặc thực hiện các hành vi phạm pháp.

Để sử dụng Anonymizer bạn có thể truy cập vào đây. Sau đó, Anonymizer yêu cầu bạn cung cấp một bức ảnh chụp chính diện, rõ ràng khuôn mặt. Tiếp theo, hệ thống sẽ tạo ra 20 nhân dạng giả dựa trên khuôn mặt của bạn. Bạn có thể chọn một trong số đó để dùng trên các mạng xã hội thay cho nhân dạng thật của mình.

Generated Media sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý nếu như bạn dùng các nhân dạng giả để thực hiện hành vi phạm pháp. Ngoài ra, startup này cũng tuyên bố họ không lưu trữ ảnh của người dùng.

Thứ Sáu, 27/11/2020 12:22
51 👨 1.270
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ