Công cụ AI miễn phí giúp tạo những tấm hình nền tuyệt đẹp và độc nhất vô nhị

“This Wallpaper does NOT exist” là một công cụ AI tạo hình nền miễn phí trên nền tảng web cho phép bạn có thể tạo được những bức hình nền độc nhất vô nhị chưa từng có trước đây.

Tấm hình nền cho điện thoại hay máy tính được công cụ AI này tạo ra một cách ngẫu nhiên và lúc bạn nhấn nút tạo thì nó mới bắt đầu được tạo ra nên chắc chắn sẽ không đụng hàng.

Các bạn có thể tạo những tấm hình nền tuyệt đẹp và độc nhất bằng công cụ This Wallpaper does NOT exist.

Công cụ AI miễn phí giúp tạo những tấm hình nền tuyệt đẹp và độc nhất vô nhị

Do vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nên công cụ This Wallpaper does NOT exist hiện bị thiếu một số tính năng cơ bản như là cho người dùng quyết định chủ đề, tỷ lệ khung hình hay tông màu của hình ảnh. Tất cả mọi thứ do công cụ AI này tạo ra đều là ngẫu nhiên.

Công cụ AI này còn liên kết với một công cụ AI khác là upscale.media để làm nét hình ảnh lên đến độ phân giải 8K. Điều này giúp cho hình ảnh tạo ra cho người dùng có thể vừa với bất cứ chiếc màn hình nào mà họ đang có.

Tuy nhiên, không ai có thể biết chắc rằng bức tranh mà công cụ AI này tạo ra cho bạn được lấy cảm hứng từ hình ảnh hay tranh của nghệ sĩ nào. Vì vậy, nếu bạn có ý định tạo hình ảnh và kiếm tiền với công cụ này thì phải cẩn thận. Bởi nếu nó khác nhiều thì không sao, còn trong trường hợp bức tranh tạo ra không khác mấy thì có thể sẽ bị đánh bản quyền. Dù xác suất xảy ra trường hợp này chỉ rất nhỏ thôi nhưng ít nhất là nó cũng đáng để quan tâm.

Thứ Sáu, 11/11/2022 17:11
53 👨 1.178
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ