Cloudflare ra mắt dịch vụ VPN tích hợp trong app 1.1.1.1, tăng tốc nhanh và an toàn hơn

Vào tháng 4 năm ngoái, Cloudflare đã cho ra mắt dịch vụ phân giải tên miền tốc độ cao DNS 1.1.1.1 mới. Và mới đây, Cloudflare lại tiếp tục bổ sung cho app của mình một tính năng mới có tên gọi Wrap giúp cho việc truy cập được định tuyến thông qua các server của họ để tăng tốc lên nhanh hơn nữa và mã hóa đường truyền. Tuy nhiên, Wrap không hỗ trợ thay đổi hay giả mạo vị trí địa lý.

Ngoài ra, Wrap còn được tối ưu để tốn ít pin hơn so với các app VPN khác, tăng cường việc nén nội dung và hỗ trợ tốt hơn việc chuyển qua lại giữa mạng Wi-Fi với mạng di động.

Dịch vụ VPN tích hợp trong app 1.1.1.1

Cloudflare khẳng định, những dữ liệu của người dùng sẽ không bị lưu trữ để định danh bạn và cũng không dùng để bán quảng cáo. Nguồn thu của công ty sẽ đến từ việc bán dịch vụ Wrap+ chạy trên công nghệ Cloudflare Argo với tốc độ nhanh hơn, ổn định cao hơn. Hiện Cloudflare vẫn chưa công bố giá của dịch vụ này.

Hiện tại, Cloudflare cho phép người dùng đăng ký dùng thử Wrap. Bạn không cần download app riêng vì Wrap sẽ được tích hợp thẳng vào app của 1.1.1.1 hiện nay.

Dịch vụ VPN tích hợp trong app 1.1.1.1 hiện nay

Thứ Ba, 02/04/2019 11:40
4,84 👨 1.123
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ