Modder nhồi cả dàn PC gaming vào ‘bom nguyên tử’

TikToker The Fallout Collector, một fan ruột của Fallout - một trong những dòng game được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới yêu thích nhất hiện nay mới đây đã khiến cho nhiều người kinh ngạc khi cho ra mắt một tác phẩm PC custom cực chất.

Một tác phẩm PC custom cực chất

Cụ thể, TikToker đã cho những người theo dõi biết mình là một modder xịn sò khi nhồi cả dàn PC gaming vào mô hình quả bom nguyên tử trong Fallout bằng nhựa mà Bethesda từng tặng game thủ trong Fallout Anthology Bethesda vào năm 2015, khi Fallout 4 được phát hành.Bom hạt nhân là một trong những nét tiêu biểu của dòng game Fallout.

Anh đã lấy phần bo mạch của một chiếc mini PC Intel NUC được thiết kế vô cùng nhỏ gọn ra và chuyển nó sang một cái vỏ case mới là một mô hình quả bom nguyên tử trong Fallout. Anh chàng này đã chỉnh sửa lại bên trong mô hình của quả bom để có thể gắn vừa bo mạch của PC NUC vào. Để tạo dòng khí lưu thông trong case, anh chàng gắn quạt và đục lỗ thông khí ở phần đỉnh của quả bom.

Anh đã lấy phần bo mạch của một chiếc mini PC Intel NUC được thiết kế vô cùng nhỏ gọn ra và chuyển nó sang một cái vỏ case mới

Tương tự như các mẫu case gaming thông thường, bộ nguồn được đặt ở phần đáy. Các cổng I/O được đặt ở bên hông quả bom qua các lỗ đục.

Kết quả cuối cùng là The Fallout Collector có một chiếc PC hình quả bom hạt nhân cực ngầu với phần thân chính của nó là nơi chứa nguồn điện và dây cáp, nút kích hoạt bom hạt nhân là công tắc nguồn. Không chỉ vậy, với chiếc PC độc đáo này bạn chỉ việc dỡ phần nắp của nó lên là có thể dễ dàng động vào bo mạch chủ, RAM hay SSD.

Bộ nguồn được đặt ở phần đáy.

Để tăng thêm phần ấn tượng và chất chơi, TikToker này còn mod BIOS để chiếc PC show hình ảnh RobCo khi khởi động nữa.

Modder này không tiết lộ cụ thể cấu hình của dàn PC nhưng anh chàng này cho biết nó có thể chiến Fallout: New Vegas và Skyrim 30FPS ở mức 30 FPS với nhiệt độ chấp nhận được. Nhưng khả năng này của dàn PC có vẻ chưa làm The Fallout Collector thỏa mãn với hiệu suất của chiếc mini PC này. Anh cho biết sẽ còn tiếp tục cải tiến hệ thống tản nhiệt hay thậm chí là nhồi vào đó một con NUC cao cấp hơn để làm nó chơi được Fallout 3.

TikToker The Fallout Collector vẫn luôn được biết là một người sở hữu bộ sưu tầm vật phẩm của The Fallout đồ sộ khiến cho những fan khác của series ngưỡng mộ.

Thứ Ba, 26/04/2022 08:06
31 👨 703
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ