Chiếc điện thoại holographic không kính đầu tiên trên thế giới sắp xuất hiện

Công ty gọi Hydrogen là “thiết bị holographic đầu tiên trên thế giới” và nói rằng nó không cần kính để hỗ trợ xem hình ảnh 3D. Chiếc điện thoại 5.7 inch chạy Android và có thể đặt mua trước hai dòng: $1595 cho dòng Titanium cao cấp và $1195 cho dòng Aluminum thấp hơn một chút. Điện thoại sẽ được giao hàng vào quý 1 năm 2018.

Trong tuyên bố của RED, Hydrogen sở hữu “màn hình 3D cao cấp” có thể chuyển đổi liên tục giữa các nội dung 2D, 3D và game tương tác. Màn hình này có thể hiển thị “nội dung Hydrogen 4-View (H4V)”, “nội dung 3D hai kênh” và “2D/3D VR, AR và MR”. Âm thanh chất lượng cao là một đặc điểm tuyệt vời khác, cùng thuật toán đặc biệt có thể chuyển đổi âm thanh hai kênh (stereo) sang âm thanh lập thể 5.1.

Cũng như những chiếc máy ảnh của công ty, điểm quan trọng của Hydrogen là các phụ kiện. Bạn có thể gắn thêm camera như “phần đính kèm để chụp ảnh tĩnh và ảnh động chất lượng cao cũng như ảnh định dạng holographic Hydrogen”.

Hydrogen có thể kết nối với những chiếc máy ảnh Scarlet, EPIC và Weapons như những thiết bị đầu vào và màn hình camera rời. Về cơ bản là như vậy. Hiện tại vẫn chưa rõ nó dùng vi xử lý nào, bộ nhớ, RAM và những thứ khác liên quan tới camera ra sao.

Hình ảnh giới thiệu cho thấy có cổng cắm headphone, cổng USB-C và một camear khá lớn ở đằng sau. Trang web của RED nói rằng nó cũng sẽ có chỗ cho thẻ nhớ microSD.

Hydrogen có một nút để ghi màu đỏ khá nổi bật ở cạnh máy, trông giống như để giúp cầm điện thoại chắc hơn. Thiết kế kiểu này khá lạ, trông rất công nghiệp giống những chiếc máy ảnh của RED. Bạn có thể xem một số hình ảnh của Hydrogen dưới đây.

Điện thoại Holographic

Điện thoại Holographic ở một góc nhìn khác

Liệu chiếc điện thoại này có thể đánh bại tất cả hay không? Dù có hay không thì Hydrogen chắc chắn không phải sản phẩm cho tất cả mọi người và chỉ hướng tới người dùng máy ảnh RED cũng như những ai quan tâm tới máy ảnh chuyên nghiệp khác.Với mức giá $1200 thì chắc chắn nó phải rất xuất sắc và không phải điện thoại cho mọi người.

Thứ Sáu, 28/07/2017 15:58
31 👨 498
0 Bình luận
Sắp xếp theo