Pinterest cho phép chia sẻ sáng tạo với những người theo dõi trên Instagram

Pinterest đôi khi được biết đến như một nền tảng phi xã hội vì hầu hết mọi người sử dụng nó để lấy cảm hứng và không thực sự tương tác với người khác. Nếu là người dùng thường xuyên trên Pinterest, chắc hẳn bạn từng ước mình có thể chia sẻ board của mình với người khác. Với bản cập nhật năm 2024, Pinterest cuối cùng đã biến giấc mơ này thành hiện thực với tính năng chia sẻ board.

Cách chia sẻ board Pinterest trên Instagram hoặc các nền tảng khác

Người dùng luôn có thể chia sẻ board của họ với người khác bằng cách gửi chúng trực tiếp trên Pinterest, qua văn bản hoặc chụp ảnh màn hình chúng. Tuy nhiên, điều này thường rắc rối vì ảnh chụp màn hình có thể không chụp được toàn bộ board và việc nhắn tin cho ai đó trên board chỉ là gửi cho họ một liên kết. Tính năng chia sẻ board mới hiệu quả hơn nhiều - nó tạo ra một video đẹp mắt về board để bạn có thể dễ dàng chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội khác như Instagram.

Dưới đây là cách chia sẻ board Pinterest bằng phương pháp video:

  1. Trong ứng dụng Pinterest, hãy nhấn vào biểu tượng profile ở dưới cùng và tìm board muốn chia sẻ.
  2. Nhấn vào biểu tượng Share ở trên cùng bên phải.
  3. Nhấn vào Download để tải video xuống và gửi cho người khác hoặc Add to story để chia sẻ ngay trên Instagram.

Bạn cũng có thể chọn sao chép liên kết vào board của mình trước khi chia sẻ nó trên Instagram Story. Sau đó, bạn có thể thêm liên kết vào Instagram Story, cho phép mọi người nhấn và xem board của bạn trực tiếp trên Pinterest.

Nếu chọn Add to story, bạn sẽ được chuyển hướng đến Instagram, nơi có thể thực hiện bất kỳ chỉnh sửa nào trước khi đăng và sử dụng tất cả những nội dung bạn có thể thêm vào Instagram Story của mình. Nếu tải video xuống, bạn vẫn có thể upload video đó lên Instagram story của mình sau, giống như thêm bất kỳ ảnh hoặc video nào. Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ nó trên các nền tảng mạng xã hội khác như TikTok, Snapchat hoặc bất kỳ nơi nào khác!

Cách tốt nhất để chia sẻ board Pinterest là gì?

Hầu hết người dùng muốn có nhiều khán giả xem board Pinterest của họ khi chia sẻ nó. Cách tốt nhất để đạt được điều này có thể khác nhau đối với mỗi người, nhưng nhìn chung, bạn nên chia sẻ nó ở nơi mình có nhiều người theo dõi và thu hút được nhiều lượt xem nhất. Đối với nhiều người, nền tảng tốt nhất cho việc này là Instagram story của họ. Bản chất hấp dẫn trực quan của định dạng video phù hợp với tính thẩm mỹ của Instagram.

Chia sẻ board Pinterest trên Snapchat hoặc TikTok story cũng có thể có hiệu quả. Video do Pinterest tạo ra được thiết kế để vừa với toàn bộ màn hình điện thoại, rất phù hợp với các nền tảng không cắt video.

Instagram và Facebook có xu hướng hạn chế khả năng hiển thị nội dung Reels từ các nền tảng khác như Pinterest, vì vậy tốt hơn hết bạn không nên đăng nội dung đó dưới dạng Reel. Board Pinterest cũng không hoàn toàn phù hợp như các bài đăng TikTok thông thường, vì các thư viện ảnh đã phổ biến trên TikTok.

Tại sao lại chia sẻ board Pinterest?

Chia sẻ board Pinterest giúp dễ dàng chia sẻ phong cách của mình với bạn bè và những người theo dõi trực tuyến, đặc biệt là trên Instagram, nơi tính thẩm mỹ rất quan trọng. Việc chia sẻ board Pinterest sẽ làm tăng thêm cá tính trên profile và có thể bắt đầu cuộc trò chuyện với những người khác thích ý tưởng của bạn. Điều này giúp bạn tìm thấy những xu hướng phổ biến nhất trên Pinterest.

Tất nhiên, không phải mọi board Pinterest đều nhằm mục đích chia sẻ; một số là để truyền cảm hứng cho bản thân hoặc lên kế hoạch cho một dự án, trong khi một số khác chỉ để giải trí và giúp thể hiện những phong cách mới nhất.

Cho dù bạn muốn truyền cảm hứng cho những người theo dõi mình, cộng tác với những người khác hay chỉ đơn giản là khoe những phát hiện mới nhất của mình, tính năng chia sẻ board của Pinterest giúp bạn kết nối với khán giả và tận dụng tối đa các bộ sưu tập tuyển chọn của mình dễ dàng hơn bao giờ hết.

Chủ Nhật, 21/07/2024 13:16
55 👨 113
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ