Pinterest cho phép người dùng thử trang điểm một cách chân thực

Pinterest đã ra mắt một tính năng mới gọi là Try On, sử dụng công nghệ thực tế tăng cường (AR) cho phép người dùng thử đồ trang điểm trước khi mua. Công cụ này sẽ cho phép bạn thử các nhãn hiệu và sắc thái khác nhau trước khi bạn chi tiền cho một sản phẩm nào đó.

Hàng triệu người sử dụng Pinterest để lấy cảm hứng và nhiều người đã mua sản phẩm thông qua các trang mạng xã hội. Vấn đề của tất cả các trang web mua sắm trực tuyến, đó là khách hàng không có khả năng thử sản phẩm trước khi mua chúng. Nhưng bây giờ, mọi chuyện đã khác.

Tính năng thực tế tăng cường của Pinterest hoạt động như thế nào?

Pinterest công bố Try On trong một bài đăng trên Pinterest Newsroom. Theo Pinterest, Try On được thiết kế để giúp các Pinner khám phá phong cách của riêng mình và mua sắm trên Pinterest. Điều này được thực hiện bằng cách sử dụng công nghệ thực tế tăng cường để cho phép người dùng thử đồ trang điểm một cách chân thực nhất.

Try On cho phép bạn thử những sản phẩm trang điểm khác nhau, sau đó, đưa ra quyết định có mua chúng thông qua trang web của nhà bán lẻ hay không. Để sử dụng Try On, hãy mở camera Pinterest trong khi tìm kiếm, sau đó nhấp vào Try On. Một nút Try On cũng sẽ xuất hiện trên các sản phẩm được chọn.

Bạn có thể vuốt để mua sắm từ các thương hiệu cụ thể, bao gồm Estée Lauder, Sephora, Neutrogena và L’Oreal. Có nhiều sắc thái khác nhau phù hợp với tất cả các tông màu da và Pinterest sẽ không sử dụng bộ lọc để làm mịn da hoặc thay đổi ngoại hình theo bất kỳ cách nào.

Thử trang điểm trên Pinterest
Thử trang điểm trên Pinterest

Cách sử dụng Pinterest và ứng dụng trang điểm ảo

Try On hiện có sẵn ở Hoa Kỳ trên ứng dụng Pinterest cho Android và iOS. Ban đầu nó chỉ cho phép bạn thử son môi, nhưng các kiểu trang điểm khác nhau sẽ sớm ra mắt. Try On cũng sẽ có sẵn ở các quốc gia khác và trên những nền tảng khác nhau trong thời gian tới.

Thứ Tư, 29/01/2020 11:23
51 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ