Canon ra mắt 5Ds và 5DsR tại triển lãm về thiết bị chụp hình

Ngay trong ngày đầu tiên tại triển lãm Quốc tế về thiết bị chụp hình và công nghệ hình ảnh 2015, Canon đã gây chú ý lớn khi cho ra mắt 2 siêu phẩm 5Ds và 5DsR cùng hàng loạt sản phẩm máy ảnh, máy quay phim mới với nhiều tính năng nổi bật.

Chuỗi triển lãm thiết bị công nghệ ghi hình sắp khai mạc

Ngày 7/5, Canon ra mắt loạt sản phẩm mới với nhiều tính năng nổi bật như 5Ds, 5DsR, EOS 750D…

Đánh dấu 3 năm liên tiếp tham gia triển lãm, không gian gian hàng của Canon được thiết kế theo từng khu vực chuyên biệt mang đậm phong cách công nghệ. Người dùng có thể thoải mái trải nghiệm sản phẩm và khám phá các tính năng mới.

EOS 5Ds và 5DsR là hai máy ảnh hàng đầu của dòng EOS được trang bị cảm biến CMOS 50,6 Mpx full-frame 35 mm cùng bộ xử lí ảnh kép DIGIC 6. Tốc độ chụp lên đến 5 khung hình mỗi giây với dung lượng ảnh cực lớn. Đồng thời, chức năng Crop Shooting lần đầu tiên có trong máy ảnh DSLR cho phép bạn lựa chọn tỉ lệ khung hình theo ý muốn.

Canon ra mắt 5Ds và 5DsR tại triển lãm Quốc tế về thiết bị chụp hình
Bên cạnh đó, dòng máy ảnh không gương lật thế hệ thứ 3 Canon EOS M3 cũng được trình làng.

Ngoài các dòng máy ảnh, Canon đặc biệt giới thiệu Connect Station CS100, thiết bị lưu trữ trung tâm tiện dụng cho phép lưu trữ và quản lí hình ảnh từ các thiết bị khác nhau trong một thiết bị trung tâm, giúp người dùng dễ dàng lưu trữ và chia sẻ với bạn bè những hình ảnh chất lượng cao.

Khách tham quan tại gian hàng của Canon còn có cơ hội sáng tác ảnh ngay tại Studio Mini với phông nền và hậu cảnh dựng sẵn.

Canon ra mắt 5Ds và 5DsR tại triển lãm Quốc tế về thiết bị chụp hình


Studio Mini trải nghiệm sáng tác ảnh.

Canon ra mắt 5Ds và 5DsR tại triển lãm Quốc tế về thiết bị chụp hình
Chương trình biểu diễn ca nhạc tại gian hàng.

Thứ Năm, 07/05/2015 16:15
31 👨 122
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp