Camera của iPhone XS Max chỉ thua Huawei P20 Pro trong bảng xếp hạng của DxOMark

DxOMark, website đánh giá camera chuyên nghiệp lớn nhất thế giới, mới đây đã công bố kết quả đánh giá chất lượng camera của chiếc iPhone Xs Max (Xs và Xs Max có cùng hệ thống camera).

Theo đó iPhone Xs Max đạt 105 điểm đứng thứ hai trong bảng xếp hạng, sau Huawei P20 Pro (109 điểm).

DxOMark cho biết chất lượng ảnh chụp và quay video của iPhone Sx Max đều đạt kết quả cao, dải biến động sáng (Dynamic Range) rộng, độ chi tiết cao và màu sắc tự nhiên trong điều kiện đủ sáng.

Bảng xếp hạng camera của DxOMark

Trong bài đánh giá video, iPhone XS Max với hệ thống đo sáng chuẩn xác, lấy nét nhanh và màu sắc tự nhiên đã xuất sắc đạt được 96 điểm.

Ảnh chụp từ iPhone XS Max Ảnh chụp từ iPhone X
Ảnh chụp từ iPhone XS Max (bên trái) giữ được chi tiết ngoài trời và cả chủ thể trong bóng tối so iPhone X (bên phải).

Nhưng iPhone XS Max lại đạt kết quả không cao, thậm chí là kém hơn so với các smartphone flagship khác trong phần đánh giá chụp ảnh và quay video ban đêm. Chất lượng ảnh khi zoom không được cao.

Để đưa ra được kết quả trên, DxOMark đã đánh giá hơn 1500 bức ảnh và 2 giờ video được chụp và quay trong cả điều kiện trong nhà và ngoài trời.

Theo đánh giá của DxOMark, iphone Xs Max là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhiếp ảnh gia smartphone, và so với iPhone X thì sản phẩm này là một nâng cấp lớn.

Nếu muốn tìm hiểu thêm về phương pháp đánh giá của DxOMark, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

https://www.dxomark.com/dxomark-mobile-scores-smartphone-cameras/

Xem thêm:

Thứ Năm, 04/10/2018 10:21
52 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ