Cài thành công Windows 10 ARM lên OnePlus 6T dù bị dính lỗi màn hình xanh

Các lập trình viên đã tiến hành cài đặt hệ điều hành Windows 10 ARM trên các thiết bị chạy các nền tảng khác nhau như máy chơi game Nintendo Switch, Google Pixel 3XL, Lumia 950 XL… Mới đây nhất, một lập trình viên người Hà Lan, Bas Timmer -NTAuthority đã tiến hành cài thử Windows 10 ARM trên chiếc OnePlus 6T. Đây chính là người đã tiến hành cài đặt Windows 10 lên chiếc Google Pixel 3XL lần trước.

Trong lần thử nghiệm trên chiếc flagship của OnePlus này, anh chàng cũng gặp rất nhiều khó khăn. Một trong số đó là việc chiếc OnePlus 6T của Bas Timmer đã “dính” ngay lỗi màn hình xanh chết chóc - Blue screen of death, ngay sau khi cài đặt Windows 10. Dù vậy, Bas Timmer cũng đã cài đặt Windows 10 ARM lên OnePlus 6T thành công. Sau khi trải nghiệm, anh chàng lập trình viên này nhận thấy, sử dụng cảm ứng trên máy dễ dàng hơn rất nhiều so với các thiết bị khác.

Cài thành công Windows 10 ARM lên OnePlus 6TLỗi màn hình xanh

Điều này là do màn hình của OnePlus 6T được trang bị tấm màn Super AMOLED của Samsung. Đây là tấm màn sử dụng chương trình điều khiển cảm ứng của Synaptic, trình điều khiển chuột được sử dụng trên các mẫu laptop Windows.

Những trải nghiệm Windows 10 trên chiếc smartphone OnePlus 6T đã được Bas Timmer tiết lộ và giải đáp trên trang cá nhân của mình. Nếu muốn tìm hiểu thêm, các bạn có thể truy cập vào link dưới đây.

https://twitter.com/imbushuo

Thứ Tư, 03/04/2019 15:57
52 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ