Các phụ kiện cho iPhone

Có thể nói hiện nay iPhone 3G là điện thoại hot nhất trên thị trường. Tuy nhiên những ai đã có iPhone vẫn có thể làm điện thoại của mình hot hơn với những phụ kiện kèm theo đầy tính năng hiện đại.

JBL On Stage IIIP

Đây là loa ngoài thứ hai tương thích với iPhone. Âm thanh JBL On Stage IIIP cho ra là chấp nhận được so với kích thước của nó. Trên sản phẩm chỉ có hai nút để điều chỉnh âm lượng trong khi trên remote có tất cả các nút điều khiến về âm thanh, câm, chuyển bài... Khi đang nghe nhạc bằng iPhone với JBL On Stage IIIP mà muốn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, bạn có thể sử dụng JBL On Stage IIIP như loa ngoài, khi đó âm nhạc sẽ tự dừng. Sau khi kết thúc cuộc gọi, nhạc sẽ tự động trở lại. Nếu không thích loa ngoài, bạn có thể nhấc iPhone lên và sử dụng bình thường.

Altec Lansing T612

Không có nhiều đột phá như dòng sản phẩm trước Altec Lansing Ipod nhưng Altec Lasing T612 hiện là sản phẩm loa ngoài tốt nhất dành cho iPhone. Chính hãng Apple đã dán logo "Sản xuất dành cho iPhone" đối với Altec Lansing T612. Sản phẩm này cực hay ở tông âm thanh thấp và trung bình nhưng cho chất lượng không tốt lắm ở tông cao. Trên Altec Lansing 612, ngoài 2 nút để điều chỉnh âm lượng, còn có nút để điều chỉnh tông thấp hay cao... Khi đang nghe nhạc trên iPhone bằng Altec Lansing T612 bạn muốn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, bạn buộc phải nhấc iPhone lên mà không thể sử dụng sản phẩm này như một loa ngoài để nói chuyện. Sau khi cuộc gọi chấm dứt, nhạc sẽ tiếp tục bằng loa trong của iPhone.

Etymotic hf2

Sản phẩm không thể bỏ qua của những tín đồ âm nhạc. Đây là tai nghe tốt nhất hiện nay trên thị trường dành cho điện thoại di động và nó đã thắng Giải bình chọn của các biên tập viên. Khi mang Etymotic hf2 - dù không nghe nhạc - nhưng nó cũng giúp bạn giảm đánh kể tiếng ồn của thế giới bên ngoài. Nhưng Etymotic hf2 lại không thích hợp với những người tập thể dục và chạy bộ. Khi đang nghe nhạc bạn muốn thực hiện hoặc nhận cuộc gọi, chỉ đơn giản bấm nút trên Etymotic hf2 để nói chuyện và sau đó bấm lại nút đó để tiếp tục nghe nhạc.

Skullcandy iPhone FMJ

Tai nghe Skullcandy iPhone FMJ cho chất lượng tốt với giá cả phải chăng. Sản phẩm này có 3 màu: đen, trắng và xanh trong đó dây bọc cáp trong suốt nên có thể thấy được lõi cáp bên trong. Skullcandy iPhone FMJ cho âm thanh tốt hơn tai nghe đi kèm với iPhone. Cũng như Etymotic hf2, bạn có thể ngừng nghe nhạc để thực hiện hoặc nhận cuộc gọi rồi sau đó tiếp tục nghe bản nhạc dang dở. Skullcandy iPhone FMJ cho âm thanh tốt ở tất cả các tông nhưng hay nhất là tông trầm.

Aliph New Jawbone

Kế thừa dòng sản phẩm trước Jawbone Bluetooth Headset, Aliph New Jawbone tiếp tục phát huy tính năng lọc tạp âm và nó đã giật giải Bình chọn của biên tập viên. Sản phẩm có 4 kích cỡ trong đó có 2 dạng dành cho người có đeo mắt kính. Trong cuộc thử nghiệm sản phẩm này, người gọi đã không nghe được tiếng gió khi người nhận cuộc gọi sử dụng Aliph New Jawbone đang chạy xe ở tốc độ 65 km/h. Tuy nhiên nhược điểm của nó là pin không lâu, chỉ sử dụng được 3 tiếng 40 phút. Bù lại, nó sạc rất nhanh, mất 40 phút đã đạt 80% lượng pin.

Iqua 603 SUN

Đây là một bước tiến dài về công nghệ khi Iqua 603 SUN là Bluetooth sử dụng năng lượng mặt trời. Nhà sản xuất tự tin tuyên bố rằng chỉ cần sạc pin thật đầy - bằng cổng USB cắm vào máy tính - trong lần đầu tiên, bạn có thể sử dụng Iqua 603 SUN mà không cần phải cắm sạc nữa do sản phẩm đã được nập đầy từ năng lượng mặt trời. Trong điều kiện bóng tối hoàn toàn, Iqua 603 SUN có thể "sống" trong thời gian 8 giờ 30 phút. Âm thanh của Iqua 603 SUN khá tốt, nó cũng có khả năng lọc tạp âm. Tuy nhiên với khoảng cách xa hơn 6m, nó hoạt động không tốt lắm.

Thứ Năm, 17/07/2008 17:33
31 👨 1.354
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp