Các hãng máy ảnh ưu ái iPhone

Cả Kodak và Canon đều ra mắt các phần mềm miễn phí chạy trên iPhone giúp truyền ảnh hay in ảnh qua Wi-Fi thuận tiện hơn.

Kodak và Canon đều có các phần mềm miễn phí chạy trên iPhone. Ảnh: Photographyblog.
Kodak và Canon đều có các phần mềm miễn phí chạy trên iPhone. Ảnh: Robgalbraith.

Canon công bố ra mắt ứng dụng miễn phí "Easy-PhotoPrint for iPhone" (Canon iEPP) cho phép các bức ảnh từ iPhone có thể dễ dàng in ra các đời máy in Pixma MP990, Pixma MP640 và Pixma MP560 mới của hãng thông qua kết nối Wi-Fi.

Ứng dụng này tương thích với các đời iPhone 3G, iPhone 3GS và iPod Touch (phiên bản hệ điều hành 2.2.1 trở lên). Tất cả các ảnh có trên iPhone hay iPod, dù được chụp hay download từ Internet về đều có thể kết nối trực tiếp với các máy in Pixma trên để in với một thao tác hết sức đơn giản. Thêm vào đó ứng dụng Canon iEPP này còn tích hợp nút chụp ảnh để người chụp có thể chụp ảnh mới và ngay lập tức in ra mà không cần phải quay trở về menu chính.

Kodak không chịu thua kém khi cũng công bố phần mềm Kodak Pic Flick App chạy trên cả iPhone và iPod Touch, cho phép người dùng có thể tải các ảnh từ các thiết bị này tới khung ảnh kỹ thuật số không dây Kodak W1020 hay in trực tiếp ra máy in tích hợp Wi-Fi Kodak ESP 5250 của hãng. Phần mềm này cũng được cung cấp miễn phí trên trang Apple Store nhưng người dùng muốn tận hưởng tính năng này phải bỏ 160 USD cho máy in không dây hoặc 230 USD cho khung ảnh số không dây màn 2,4 inch của hãng.

Thứ Tư, 04/11/2009 08:56
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp