Wireless Charger Pad Trio: Sạc không dây mới của Samsung, có thể sạc cùng lúc ba thiết bị, giá hơn 2 triệu đồng

Samsung lần đầu tiên cho ra mắt một bộ sạc không dây vào năm 2018 với tên gọi Wireless Charger Duo, và sản phẩm đã được cộng đồng người dùng công nghệ đón nhận nồng nhiệt nhờ những ưu điểm mà nó mang lại. Sau hơn hai năm, nhà sản xuất Hàn Quốc mới lại có kế hoạch giới thiệu một mẫu sạc không dây khác ưu việt hơn cả trong thiết kế lẫn tính năng, có thể sạc được tới ba thiết bị cùng một lúc, đó chính là bộ sạc Wireless Charger Pad Trio hoàn toàn mới.

Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, Wireless Charger Pad Trio sẽ vẫn đi kèm với cổng USB Type-C thông thường, cùng với đó là cáp sạc nhanh và bộ chuyển đổi nguồn USB-C. Đặc biệt, khả năng hỗ trợ tiêu chuẩn sạc không dây Qi cũng sẽ là tính năng không thể thiếu.

Bộ ba miếng đệm sạc không dây trên Wireless Charger Pad Trio sẽ cung cấp khả năng hỗ trợ sạc không dây công suất 15W tương tự như phiên bản Wireless Charger Duo, với tổng cộng 6 cuộn dây sạc, 1 đầu chia có nam châm để sạc đồng hồ thông minh và đèn báo hiển thị cho người dùng trạng thái sạc đối với từng thiết bị đặt trên bộ sạc.

Đáng chú ý, Wireless Charger Pad Trio cũng có thể sạc được cho cả iPhone (iPhone X trở lên). Không rõ liệu bộ sạc này có hỗ trợ sạc AirPods thông qua hộp sạc không dây hay không, nhưng nhiều khả năng miếng đệm bên phải sẽ chỉ hỗ trợ sạc cho đồng hồ thông minh Samsung Galaxy mà thôi.

Wireless Charger Pad Trio
Wireless Charger Pad Trio

Thời điểm ra mắt và giá bán

Trái với dự đoán của nhiều người, Wireless Charger Pad Trio được bán ra với mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ 89 USD (hơn 2 triệu đồng) - rẻ hơn cả mức giá 99 USD của Wireless Charger Duo ở thời điểm mới ra mắt. Sẽ có hai tùy chọn màu sắc cơ bản để người dùng lựa chọn: Trắng và đen.

Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ, nhiều người có nhu cầu sử dụng cùng lúc nhiều thiết bị, từ smartphone cho đến tai nghe không dây hay đồng hồ thông minh, sự xuất hiện của các bộ sạc không dây đa năng như Wireless Charger Pad Trio sẽ đóng vai trò rất quan trọng.

Thứ Sáu, 30/10/2020 23:08
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ