Bing Chat bổ sung tính năng cho phép người dùng chia sẻ câu trả lời của chatbot

Bing Chat AI hiện đã được triển khai và cung cấp tới người dùng để trải nghiệm công cụ tìm kiếm AI với rất nhiều tiện ích hỗ trợ. Bạn có thể sử dụng Bing Chat AI để tìm kiếm thông tin hay chat với Bing Chat AI để trao đổi thông tin hoặc sáng tạo nội dung tương tự như với công cụ CHAT GPT.

Microsoft vừa có một tuần bận rộn với nhiều điều chỉnh và cải tiến được thực hiện cho dịch vụ Bing Chat của mình. Có thể kể đến một số sự bổ sung đáng chú ý như tích hợp sẵn Bing Chat trong các cuộc trò chuyện nhóm Skype, thanh sidebar Bing mới trong trình duyệt Edge, và đặt biệt là sự xuất hiện của một nút tùy chọn chia sẻ hoàn toàn mới, cho phép bạn chia sẻ câu trả lời của Bing Chat với những người khác trên các nền tảng truyền thông xã hội.

Bing Chat bổ sung tính năng cho phép người dùng chia sẻ câu trả lời của chatbot

Microsoft cho biết người dùng Bing Chat hiện có thể chia sẻ trực tiếp câu trả lời của chatbot dưới dạng một liên kết trên Facebook, Twitter, Pinterest cũng như email hoặc bằng cách sử dụng nút Share mới được bổ sung này. Ảnh chụp màn hình Microsoft đăng tải cũng cho thấy người dùng có thể chia sẻ liên kết trong WhatsApp.

Đầu tuần này, Phó chủ tịch kiêm Giám đốc tiếp thị tiêu dùng Microsoft Yusuf Mehdi đã chính thức xác nhận rằng chatbot AI Bing Chat của công ty thực sự đang chạy trên GPT-4, phiên bản ChatGPT cũng mới được OpenAI công bố. GPT-4 được cho là sở hữu hàng loạt "siêu năng lực" mà các hệ thống AI hiện chưa thể đạt được. Mô hình AI này đã đạt được hiệu suất ở cấp độ con người trên nhiều tiêu chuẩn chuyên môn và học thuật khác nhau, có thể lập tức đỗ đại học mà không cần luyện thi hay vượt qua 90% kỳ thi sát hạch luật sư.

Thứ Năm, 30/03/2023 01:39
31 👨 1.231
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ