Cách bật chế độ màn hình siêu sáng (Super Brightness) trên điện thoại Samsung Galaxy S22

Màn hình luôn là điểm mạnh trên các mẫu smartphone cao cấp của Samsung. Bên cạnh chất lượng hiển thị sắc nét cùng màu sắc rực rỡ, độ sáng cũng luôn là khía cạnh những tấm nền Samsung làm rất tốt.

Trên dòng Galaxy S22, Samsung đã tập trung quảng bá mạnh mẽ về độ sáng của màn hình thông qua một tính năng gọi là Super Brightness. Vậy tính năng này là gì và cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Kích hoạt tính năng Super Brightness trên Galaxy S22

Trước khi bắt tay vào việc, có một điều quan trọng bạn cần lưu ý, đó là chế độ Super Brightness sẽ khiến màn hình tiêu thụ nhiều điện năng hơn, từ đó dẫn đến thời lượng sử dụng của pin bị ảnh hưởng đáng kể. Đổi lại, bạn sẽ có được một tấm nền hiển thị sắc nét và sống động hơn, đặc biệt là trong các điều kiện ánh sáng mạnh xung quanh môi trường sử dụng.

Nếu bạn cảm thấy ổn với điều đó, hãy làm theo các bước dưới đây để kích hoạt Super Brightness.

Bước 1: Trên Galaxy S22, bạn nhấn vào biểu tượng bánh răng trên màn hình chính để mở menu Settings (Cài đặt)

Mở menu Settings

Bước 2: Trong menu Settings mở ra, nhấn vào mục Display (Màn hình).

Nhấn vào mục Display

Bước 3: Tiếp theo, bạn phải tắt chế độ Adaptive brightness (Độ sáng thích ứng) nếu nó đang được kích hoạt.

Bước 4: Sau khi tắt Adaptive brightness, bạn sẽ nhận được một nút công tắc khác ngay bên dưới đó có tên là Extra brightness (Độ sáng tăng cường). Chuyển công tắc này sang trạng thái bật và công việc đã hoàn tất.

Bật Extra brightness

Chế độ Super Brightness hiện đã được kích hoạt thành công trên chiếc Galaxy S22 của bạn. Sau khi kích hoạt tính năng này, bạn sẽ không sử dụng được độ sáng thích ứng được nữa và lượng pin tiêu thụ cũng tăng lên. Nhưng bù lại, bạn sẽ có được màn hình hiển thị sáng hơn rất nhiều.

Thứ Ba, 31/05/2022 00:45
42 👨 531
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ