Bản cập nhật tiếp theo của Windows 10 sẽ có tên Spring Creators Update

Microsoft lại tiếp tục sử dụng cái tên Creators Update cho bản cập nhật Windows 10 tiếp theo của mình. Dù người khổng lồ công nghệ này vẫn chưa chính thức công bố tên cho tới tận tháng sau nhưng họ đã thử nghiệm và cái tên mùa xuân (Spring) được tiết lộ.

Windows 10 Spring Creators Update xuất hiện trong bản build thử nghiệm mới nhất của Redstone 5 dự kiến phát hành vào cuối mùa thu này.

Microsoft phát hành Windows 10 Creators Update vào mùa xuân năm ngoái, theo đó là bản Windows 10 Fall Creator Update vào đúng mùa thu (Fall). Bản cập nhật mới Windows 10 Spring Creators Update ban đầu đã được thấy trong một bài đăng của Microsoft năm ngoái nhưng đây là lần đầu tiên nó xuất hiện trong chính OS.

Microsoft dự định đưa Windows 10 Spring Creators Update vào đầu tháng 4 với các tính năng như Timeline, HDR và cả các thay đổi về thiết kế với Fluent Design.

Lại một đợt cập nhật nữa với các tính năng mới để mong chờ
Lại một đợt cập nhật nữa với các tính năng mới để mong chờ

Microsoft đã bắt đầu thử nghiệm các tính năng cho bản cập nhật mới, có tên Redstone 5, sẽ phát hành vào cuối năm nay. Hiện tại vẫn chưa thấy thay đổi đáng kể nào nhưng có vẻ sẽ có tab ở File Explorer và các ứng dụng khác.

Xem thêm:

Thứ Tư, 14/03/2018 08:20
51 👨 526
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ