Bản cập nhật Facebook Android hỗ trợ gửi tin nhắn âm thanh

Ứng dụng Facebook chính thức dành cho các thiết bị Android vừa có bản cập nhật bổ sung một số tính năng mới đồng thời cải thiện hiệu năng cũng độ ổn định.

Thời gian ngắn sau khi công bố với người sử dụng Facebook về chức năng gửi tin nhắn âm thanh có độ dài 1 phút, các nhà phát triển của Facebook bắt đầu cập nhật các tính năng này cho các phiên bản Android và iOS.

Bản cập nhật Facebook Android hỗ trợ gửi tin nhắn âm thanh

Theo trang tin Softpedia, bản cập nhật của Facebook cho các thiết bị Android tuy nhỏ gọn nhưng lại giúp cải tiến hiệu suất đáng kể khi sử dụng. Cụ thể, người dùng có thể mở và xem hình ảnh nhanh hơn, chia sẻ thông tin lên tường, trang và nhóm của bạn bè trên Facebook tiết kiệm thời gian hơn. Đặc biệt, Facebook cho Android hỗ trợ thêm tính năng gửi tin nhắn âm thanh, giúp ích rất nhiều trong việc giao tiếp thông qua mạng xã hội.

Facebook phiên bản 2.1 bây giờ đã có sẵn trên Google Play, tương thích hoàn toàn với các thiết bị chạy hệ điều hành từ Android 2.1 trở lên. Bạn có thể tải về tại đây để trải nghiệm tính năng mới mẻ của phiên bản mới này.

Thứ Hai, 21/01/2013 15:52
31 👨 385
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp