iPhone Plus đi theo hướng của iPhone mini sau bản cập nhật cuối cùng vào mùa thu này

Đầu tháng này, chúng ta đã thấy một báo cáo từ Jeff Pu dự đoán rằng dòng iPhone 16 sẽ là dòng cuối cùng có mẫu Plus. Giờ đây, một báo cáo mới từ The Information mô tả chi tiết iPhone 17 cao cấp sẽ trông như thế nào đã chứng thực rằng iPhone 16 Plus sẽ là chiếc cuối cùng thuộc loại này.

Kích thước Plus dành cho iPhone ra mắt vào năm 2022 cùng với dòng iPhone 14 như một lựa chọn dành cho những khách hàng muốn có màn hình lớn hơn mà không cần phải nâng cấp lên mẫu Pro cao cấp.

Điều đó tiếp tục diễn ra với iPhone 15 Plus và Apple dự kiến ​​sẽ xuất xưởng iPhone 16 Plus cùng với dòng điện thoại thông minh mới vào năm 2024 của mình. Tuy nhiên, một báo cáo cho biết rằng đây cũng sẽ là năm cuối cùng có mẫu Plus lớn, giá cả phải chăng.

Nếu đúng thì phiên bản Plus sẽ chỉ tồn tại được 3 năm, chỉ hơn iPhone mini một năm.

Báo cáo mới từ The Information cho biết phiên bản thay thế Plus sẽ “mỏng hơn đáng kể” so với những chiếc iPhone hiện tại, cùng những nâng cấp khác như hệ thống camera được thiết kế lại và đắt hơn Pro Max.

Jeff Pu mô tả tùy chọn iPhone 2025 mới là “iPhone 17 Slim” nhưng không chia sẻ các chi tiết giống như The Information về việc đây là mẫu cao cấp năm 2026.

Nguồn tin giấu tên của The Information cho biết nguyên nhân chính khiến Apple loại bỏ iPhone Plus vào năm 2025 là do mẫu này được bán ra với doanh số “dưới mức mong đợi”.

Bạn có cảm thấy buồn khi thấy iPhone Plus bị khai tử, thích những model khác hơn hay rất hào hứng khi thấy một chiếc iPhone siêu mỏng mới vào năm 2026? Chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé!

Thứ Bảy, 18/05/2024 08:59
52 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ