Trang web cho phép tải bản cập nhật cho Windows 95, Vista, XP miễn phí

Những modder đam mê Retro đã tạo ra một trang web cho phép người dùng tải miễn phí bản cập nhật cho các hệ điều hành cũ như Windows 95, Vista, XP. Đây là một dự án dựa trên cộng đồng mới có tên là "Windows Update Restored" nhằm giúp khôi phục chức năng cập nhật cho các phiên bản Windows đã ra mắt từ lâu.

Windows XP

Windows 11 đã ra mắt được gần hai năm, và để cập nhật lên phiên bản hệ điều hành này yêu cầu hệ thống PC phải đáp ứng yêu cầu thống tối thiểu "nghiêm ngặt". Điều này khiến không phải ai cũng chạy PC cũng cập nhật lên hệ điều hành này.

Trong khi đó, Microsoft cũng ngừng phát hành các bản cập nhật lên các phiên bản Windows cổ khiến những người dùng vẫn đang thích sử dụng Windows XP, 7 khó chịu.

May mắn thay, những người dùng đang chạy các phiên bản Windows cổ trên PC có thể cập nhật từ trang web Windows Update nhờ dự án "Windows Update Restored".

Cụ thể, Windows Update Restored v3.1 hiện hỗ trợ các phiên bản Windows cổ gồm Windows 95, Windows NT 4.0, Windows 98 First and Second Edition, Windows Millennium Edition và Windows 2000 (lên đến SP2).

Sắp tới, nhóm sẽ tiếp tục tung ra bản cập nhật tiếp theo hỗ trợ cho Windows XP, Windows Vista và hơn thế nữa.

Các bản cập nhật bảo mật, bản cập nhật tùy chọn và bản cập nhật driver cho các hệ điều hành tương thích đều có trên trang web phục vụ người dùng đang chạy các phiên bản Windows cổ trên PC. Những file này đã bị Microsoft xóa bỏ vào năm 2011.

Trang web này không liên kết với Microsoft. Những người đứng sau dự án cũng cảnh báo người dùng nên sao lưu dữ liệu của mình để tránh mất thông tin và file quan trọng trước khi quyết định cập nhật.

Link trang web:

http://windowsupdaterestored.com/
Thứ Hai, 17/07/2023 08:09
52 👨 1.650
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • TechHasNoLimits
    TechHasNoLimits

    Recommend cho Admin dùng LegacyUpdate, hỗ trợ từ Windows 2000 đến Windows 8.1

    Thích Phản hồi 14:39 18/07
    ❖ Chuyện công nghệ