Asus sẽ cập nhật Jelly Bean cho Padfone đời đầu

Asus đã bắt đầu phát hành bản cập nhật Android Jelly Bean cho Padfone 2, tuy nhiên thế hệ đầu của sản phẩm này vẫn chưa có thông tin về việc được nâng cấp lên phiên bản Android mới.

Asus sẽ cập nhật Jelly Bean cho Padfone đời đầu

Asus đã phát hành Padfone vào tháng Sáu năm ngoái với hệ điều hành khi ra mắt là Android 4.0 Ice Cream Sandwich, đồng thời hứa hẹn sẽ có bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho sản phẩm này sau đó vài tháng. Cũng trong cuối năm 2012, Asus giới thiệu tiếp mẫu Padfaone 2 cũng chạy hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich.

Đến thời điểm này, người dùng Padfone 2 ở một số quốc gia được nâng cấp lên phiên bản Android 4.1. Trong khi đó, những người dùng Padfone đời đầu cũng có thể yên tâm thiết bị của họ sắp được lên đời.

Trang công nghệ GSMArena cho biết, Asus chuẩn bị ra mắt bản cập nhật Android 4.1 Jelly Bean cho Padfone thế hệ đầu tiên. Điều này cũng được facebook Asus Thụy Điển xác nhận cách đây một vài ngày.

Hy vọng những người sử dụng Padfone ở một vài nước châu Á sẽ kịp cập nhật hệ điều hành để có một niềm vui nho nhỏ khi đón Tết âm lịch.

Thứ Hai, 04/02/2013 14:56
31 👨 86
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp