ASUS chuẩn bị ra mắt thêm ROG Phone 6D và 6D Ultimate, điểm nhấn nằm ở chip MediaTek Dimensity 9000+

Mới đây, ASUS đã tiết lộ về các model mới sắp được bổ sung vào dòng smartphone chuyên game ROG Phone 6. Không chỉ có một mẫu ROG Phone 6D Ultimate với chip MediaTek Dimensity 9000+ được bổ sung mà theo hình ảnh rò rỉ sẽ còn có thêm cả mẫu ROG Phone 6D.

Theo tiết lộ ban đầu của ASUS, tại sự kiện diễn ra vào ngày 19/9 tới sẽ chỉ có sự xuất hiện của ROG Phone 6D Ultimate. Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ Evan Blass lại vừa đăng tải hình ảnh cho thấy ASUS đang ấp ủ tới hai mẫu smartphone chuyên game mới. Theo đó, ROG Phone 6D có thiết kế gần giống với ROG Phone 6 trong khi ROG Phone 6D Ultimate hầu như mô phỏng lại ROG Phone 6 Pro.

Từ trái qua phải: ROG Phone 6, 6 Pro, 6D và 6D Ultimate
Từ trái qua phải: ROG Phone 6, 6 Pro, 6D và 6D Ultimate

Nếu chỉ nhìn thiết kế tổng thể sẽ rất khó để phân biệt ROG Phone 6D và 6D Ultimate với  ROG Phone 6 và 6 Pro ngoại trừ việc dựa vào màu sắc xám đá phiến mới. Đây sẽ là lựa chọn màu sắc duy nhất dành cho các mẫu ROG Phone 6 dùng chip Dimensity khi mà các mẫu ROG Phone 6 dùng chip Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 sẽ có màu trắng hoặc đen.

ASUS ROG Phone 6D và 6D Ultimate
ASUS ROG Phone 6D và 6D Ultimate

ASUS có lẽ không có kế hoạch đại tu lớn nào nhưng mẫu ROG Phone 6D Ultimate được kỳ vọng có hiệu suất cực kỳ cao. Cho tới khi các mẫu smartphone này được ra mắt vào ngày 19/9 tới chúng ta mới biết được chính xác thì chúng sẽ mang lại những khác biệt gì về hiệu năng...

Việc ra mắt ROG Phone 6D và 6D Ultimate cũng có thể là dấu hiệu cho thấy ASUS muốn mở rộng thị trường. Chúng ta hãy cùng chờ xem kế hoạch của ASUS sẽ là như thế nào.

Thứ Tư, 31/08/2022 10:05
52 👨 600
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ