Asphalt 9: Legends đã chính thức phát hành trên toàn cầu, có thể tải về chơi ngay bây giờ

Asphalt 9: Legends là phần 9 của game series game đua xe hay nhất mọi thời đại Asphalt. Sau gần 5 tháng thử nghiệm soft-launch tại Philippines, mới đây Asphalt 9: Legends đã được chính thức phát hành rộng rãi trên toàn cầu. Ngay từ bây giờ, người chơi có thể tải game về máy thông qua Store và chuyển tiếp dữ liệu tài khoản từ trong chương trình trải nghiệm vừa qua.

Đồ họa trong Asphalt 9: Legends được cải thiện vượt trội hoàn toàn so với Asphalt 8, từ trường đua xe cho đến các hiệu ứng nhằm đem đến cho người chơi một trải nghiệm hoàn toàn mới.

Asphalt 9: Legends

Ngoài ra, Asphalt 9 còn được bổ sung chế độ điều khiển xe mới mang tên "Touch Drive" giúp cho người chơi có thể thoải mái điều khiển xe trong khi vẫn có thể tập trung vào đường đua để có thể giành được thứ hạng cao. Khi đã quen với chế độ điều khiển cơ bản, người chơi có thể chuyển đổi sang các chế độ điều khiển khác.

Asphalt 9 vẫn có hai chế độ chơi chính là Career Mode và Multiplayer. Trong chế độ cổ điển Career Mode, người chơi sẽ phải chinhh phục mọi thử thách trong từng màn chơi để có thể lên những màn chơi lớn hơn. Còn với chế độ Multiplayer, người chơi có thể tự tạo một Race Club để kêu gọi mọi người tham gia vào đội của mình cùng thi đấu.

Asphalt 9 còn được bổ sung chế độ điều khiển xe mới mang tên "Touch Drive"

Để chơi được Asphalt 9, yêu cầu bắt buộc thiết bị từ iPhone 5s trở lên, chạy iOS 8.0 trở lên và phải kết nối mạng, nếu không thì người chơi sẽ không thể truy cập vào game.

Nếu là một người yêu tốc độ thì Asphalt 9 với những cuộc đua tốc độ đầy kịch tính chính là sự lựa chọn không thể thiếu trên chiếc điện thoại của bạn.

Cuộc đua tốc độ đầy kịch tính

Người chơi có thể truy cập vào link dưới đây để tải miễn phí Asphalt 9: Legends về máy và trải nghiệm. Nếu muốn, người chơi có thể mua các vật phẩm trong trò chơi bằng tiền quy đổi.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 27/07/2018 09:25
51 👨 605
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ