AquaApp: Ứng dụng cho phép nhắn tin dưới nước

Bạn mang theo điện thoại khi đi biển nhưng lại chẳng thể sử dụng chúng để nhắn tin khi đang ở dưới nước. Một ứng dụng mới đã ra đời giúp bạn có thể thoải mái nhắn tin ngay cả khi đang ở dưới biển.

Ứng dụng nào có thể cho phép bạn nhắn tin dưới nước?

Khi đi biển, nhiều người muốn sử dụng điện thoại để có những bức hình thật đẹp hay quay video để lưu lại kỷ niệm. Tuy nhiên việc mang điện thoại ra biển có thể làm chiếc điện thoại của bạn không còn sử dụng được nữa nếu như bị ngấm nước. Ngay cả khi sử dụng túi chống nước thì việc thao tác với điện thoại cũng sẽ gặp một số hạn chế nhất định, bạn chỉ có thể thực hiện một số thao tác cơ bản trên điện thoại của mình.

Thế nhưng mới đây, hai sinh viên của Đại học Washington (Mỹ) là Tuochao Chen và Justin Chan đã phát triển thành công ứng dụng mang tên AquaApp. Ứng dụng này cho phép bạn có thể gửi được tin nhắn ngay cả khi đang ở dưới nước. Được biết ứng dụng này sử dụng tín hiệu cử chỉ và tần số âm thanh mà mọi thiết bị di động có thể nghe được ngay cả khi ở dưới nước thay vì thao tác gõ bàn phím thông thường. Chính vì vậy người dùng có thể thoải mái gửi tin nhắn tới cho các thiết bị khác.

AquaApp có thể cho phép bạn nhắn tin ngay cả dưới nước

AquaApp là một phần mềm có thể được sử dụng rộng rãi tại các bãi biển và đặc biệt hiệu quả đối với những ai thường xuyên đi lặn. Thông thường điện thoại sẽ bị mất tín hiệu khi ở dưới nước dẫn tới giao tiếp giữa chúng ta gặp khó khăn, AquaApp được xây dựng nhằm mục đích giải quyết vấn đề này cũng như hạn chế được các tình huống có thể phát sinh trong quá trình chúng ta ở dưới nước.

AquaApp là một phần mềm có thể được sử dụng rộng rãi tại các bãi biển

Cho tới thời điểm hiện tại, ứng dụng này vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm nhưng mã nguồn của nó đã được tung ra trên GitHub. Người dùng có sở thích lặn biển có thể tùy chỉnh ứng dụng theo nhu cầu sử dụng của mình.

Bạn nghĩ sao về ứng dụng có thể giúp bạn nhắn tin ngay cả khi ở dưới nước khi đi tắm biển như AquaApp? Hãy để lại bình luận cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Sáu, 02/09/2022 08:16
31 👨 95
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ