Apple Watch SE bị lỗi nghiêm trọng, nóng tới nỗi gây bỏng cho người dùng và hỏng màn hình

Ngay sau khi ra mắt hồi tháng 9 vừa rồi, Apple Watch SE đã nhận được nhiều lời ngợi khen tới từ giới chuyên môn. Chiếc Apple Watch mới của Apple hứa hẹn sẽ có doanh số tốt trong đợt mua sắm cuối năm nay.

Tuy nhiên, mới đây một số người sở hữu sớm Apple Watch SE đã báo cáo về một vấn đề khá nghiêm trọng trên thiết bị này. Theo báo cáo trên Reddit, chiếc Apple Watch SE đã bị nóng quá mức chỉ sau vài giờ sử dụng. Hầu hết người dùng gặp vấn đề đều ở Hàn Quốc.

Không phải nóng ở mức bình thường, Apple Watch mới của Apple nóng tới mức không thể hoạt động và xuất hiện một điểm màu vàng trên góc trên bên phải màn hình. Vấn đề quá nhiệt xuất hiện cả lúc người dùng đeo Apple Watch SE trên cổ tay và trong khi sạc.

Apple Watch SE bị lỗi nghiêm trọng, nóng tới nỗi gây bỏng cho người dùng và hỏng màn hình
Apple Watch SE bị lỗi nghiêm trọng, nóng tới nỗi gây bỏng cho người dùng và hỏng màn hình

Một người dùng thậm chí còn bị bỏng nhẹ do đeo Apple Watch SE qua đêm. Người dùng này mua chiếc Apple Watch SE vào ngày 8/10. Tối ngày 9/10, anh ta đeo nó lúc đi ngủ. Sáng ngày 10/10, anh ta thức giấc do cảm thấy nóng rát ở cổ tay. Ngay lập tức, anh tháo chiếc Apple Watch SE ra và phát hiện cổ tay bị bỏng nhẹ.

Sau đó, mọi cố gắng bật nguồn chiếc Apple Watch SE đó đều thất bại. Tuy nhiên, khi tìm kiếm bằng tính năng Find my Watch, chiếc đồng hồ vẫn phát ra tiếng chuông. Người dùng này đem chiếc Apple Watch SE của mình tới Apple và đã được đổi cho một sản phẩm mới vào ngày 16/10.

Hiện tại, vẫn chưa rõ nguyên nhân nào khiến Apple Watch SE bị nóng quá mức tới như vậy. Cộng đồng Reddit dự đoán vấn đề có thể do cáp nối màn hình nằm quá gần với Taptic Engine.

Chưa có báo cáo nào về vấn đề tương tự bên ngoài thị trường Hàn Quốc. Phía Apple hiện cũng chưa có bất cứ tuyên bố nào về vụ việc này.

Thứ Tư, 21/10/2020 08:34
51 👨 559
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ