3 mẫu ốp lưng thông minh cho iPhone 11/11 Pro/11 Pro Max của Apple, tiện nhưng xấu tệ

Hơn 2 tháng kể từ khi các mẫu iPhone thế hệ mới nhất chính thức ra mắt, Apple cuối cùng cũng đã tung ra một món phụ kiện rất được chờ đợi, đó là những chiếc ốp lưng chống sốc thông minh có tích hợp pin sạc.

Đây là loại phụ kiện đã được Apple giới thiệu lần đầu từ thế hệ iPhone 6, 6s và luôn được người dùng đánh giá cao nhờ hiệu quả trong sử dụng thực tế. Ốp lưng thông minh sẽ giúp người dùng giải quyết cùng lúc 2 vấn đề thường gặp trong khi sử dụng điện thoại thông minh, đó là rơi vỡ, va đập trong quá trình sử dụng và hết pin. Tuy chỉ là một món phụ kiện nhưng dòng sản phẩm này luôn được Apple chú ý cải tiến qua từng năm. Ở phiên bản năm nay, ốp lưng thông minh cho iPhone thế hệ mới sẽ được trang bị thêm khả năng hỗ trợ công nghệ sạc không dây Qi, bạn có thể sạc điện cho cả iPhone và ốp lưng cùng một lúc. Cùng với đó là sự xuất hiện của một nút bấm camera chuyên dụng ở phía cạnh bên của ốp.

Ốp lưng thông minh

Khi bạn nhấn vào nút này, ứng dụng Camera trên iPhone sẽ khởi chạy, bất chấp việc điện thoại của bạn có đang bị khóa hay không. Nhấn vào nút trong khi ứng dụng đang mở sẽ là chụp ảnh, nhấn giữ sẽ là quay video, bạn hoàn toàn không phải thực hiện thêm bất cứ thao tác nào trên màn hình. Tính năng này được Apple lấy cảm hứng những điện thoại Lumia cũ của Nokia, mang đến cho người dùng cảm giác như đang trải nghiệm một chiếc máy ảnh kỹ thuật số thực thụ.

Tuy nhiên suy cho cùng, yếu tố chủ chốt trên chiếc ốp lưng này vẫn là khả năng hoạt động như một chiếc sạc dự phòng tương thích tuyệt đối với iPhone. Apple cho biết một chiếc ốp lưng thông minh sau khi được sạc đầy sẽ có thể giúp kéo dài thời lượng sử dụng của thiết bị thêm hơn 50%. Với thời lượng pin đã được cải thiện đáng kể trên những chiếc iPhone thế hệ mới, sự xuất hiện bổ sung của chiếc ốp lưng thông minh hoàn toàn có thể cho phép bạn làm việc thoải mái với thiết bị trong cả ngày dài mà không lo hết pin.

Sẽ có 3 mẫu ốp lưng tương ứng với 3 model iPhone mới, tất cả đều được bán ra với giá 129USD.

Thứ Năm, 28/11/2019 21:39
51 👨 808
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ