Apple bán MacBook tặng AirPods, bán iPad tặng Pencil cho sinh viên Việt

Apple ra mắt chương trình Back to School đến Việt Nam, dành cho học sinh, sinh viên và những người làm trong ngành giáo dục, cho phép họ mua MacBook, iPad với giá thấp hơn và tặng kèm AirPods, Apple Pencil. Chương trình tại Việt Nam diễn ra từ 13/7 đến 2/10 hoặc đến khi hết quà tặng.

Apple bán MacBook tặng AirPods, bán iPad tặng Pencil cho sinh viên Việt

Cụ thể, trên cửa hàng giáo dục của Apple, MacBook Air M2 15 inch với RAM 8 GB, bộ nhớ trong 256 GB. Giá bán của sản phẩm này là 30,5 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết 2,5 triệu đồng, và cũng rẻ hơn 1-2 triệu đồng so với một số hệ thống bán lẻ chính hãng Apple (AAR) tại Việt Nam.

Khi chọn thanh toán, người dùng sẽ được chọn một trong ba quà tặng là AirPods 3 dùng hộp sạc Lightning (4,5 triệu đồng), hộp sạc MagSafe (4,7 triệu đồng) hoặc AirPods Pro 2 (6,9 triệu đồng).

Ngoài MacBook Air M2 15 inch, người dùng có thể mua iPad Pro với giá từ 19,9 triệu đồng, tặng kèm Apple Pencil (3,1 triệu đồng), rẻ hơn giá niêm yết trên Apple Store Online và AAR.

Tuy nhiên, có một số sản phẩm trong cửa hàng giáo dục có giá đắt hơn AAR. Ví dụ, MacBook M1 13 inch được bán với giá 22,5 triệu đồng, bằng giá niêm yết kèm tặng quà, nhưng so với AAR lại đắt hơn 3,5 triệu đồng.

Để mua sắm trong "Cửa hàng giáo dục", người dùng phải đáp ứng đủ điều kiện và đăng ký tài khoản với UniDays, đối tác hỗ trợ của Apple trong chương trình ưu đãi giáo dục.

Nhóm khách hàng đủ điều kiện mua sắm trong "Cửa hàng giáo dục" là học sinh, sinh viên và người đang công tác trong ngành giáo dục, bao gồm cả trường tư và chỉ áp dụng cho cá nhân, mỗi người mua chỉ được chọn một sản phẩm.

Cách tham gia chương trình Back to School của Apple:

  • Đăng ký tài khoản Unidays bằng email đuôi edu.vn bằng cách điền thông tin gồm email, giới tính, mật khẩu.
  • Xác minh tài khoản qua email đã đăng ký.
  • Truy cập Cửa hàng giáo dục để bắt đầu mua sắm.

Mua hàng

Lưu ý:

  • Trong một số trường hợp, Apple sẽ yêu cầu cung cấp giấy tờ như thẻ sinh viên, giấy báo trúng tuyển, giấy xác nhận đang công tác trong ngành giáo dục.
  • Ngoài đăng ký qua email, người dùng cũng có thể nhắn tin trực tiếp với đội ngũ hỗ trợ trên Apple Store Online để được hỗ trợ tạo tài khoản.
Thứ Bảy, 15/07/2023 10:05
31 👨 731
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ