Apple bắt đầu mở bán iPhone 12 và iPhone 12 Pro Refurbished, giá chỉ từ 14 triệu đồng

Đến hẹn lại lên, Apple vừa bắt đầu mở bán các mẫu iPhone 12 và iPhone 12 Pro “tân trang” (refurbished) tại thị trường Hoa Kỳ. Đây là hình thức kinh doanh không những đã đem về cho Táo Khuyết khoản doanh thu béo bở trong nhiều năm qua, mà còn giúp công ty “kết nạp” thêm một lượng lớn người dùng mới vào hệ sinh thái iOS của mình - những người không có hầu bao dư dả để sở hữu một chiếc iPhone đập hộp.

Sản phẩm được Apple “chọn mặt gửi vàng” lần này chính là 2 cái tên quen thuộc: iPhone 12 và iPhone 12 Pro. iPhone 12 ra mắt cuối năm 2020 và được đánh giá là dòng sản phẩm tương đối thành công do mang trên mình cải tiến mạnh mẽ về cấu hình, cũng như một chút thay đổi nhỏ nhưng tinh tế ở thiết kế khung viền.

Ở đợt mở bán lần này, Apple chỉ cung cấp các biến thể iPhone 12 cơ bản và iPhone 12 Pro dưới hình thức hàng tân trang. Tức là sẽ không có iPhone 12 mini hoặc thậm chí là iPhone 12 Pro Max refurbished được bán ra thị trường. Đây là điều mà người dùng cần lưu tâm để tránh gặp phải những tình huống lừa đảo bán sản phẩm refurbished nhưng trên thực tế là hàng “dựng”, hàng không rõ nguồn gốc.

 iPhone 12 và iPhone 12 Pro Refurbished

Tương tự như các thế hệ trước, iPhone 12 và iPhone 12 Pro refurbished sẽ được bán với giá rẻ hơn khoảng 15% so với các mẫu hoàn toàn mới. Như vậy hiện tại, iPhone 12 refurbished với bộ nhớ trong 64GB có thể được mua với giá 619 USD (ở Mỹ), thấp hơn đáng kể so với giá niêm yết 729 USD cho một chiếc iPhone 12 đập hộp. Nhìn chung đây là mức giá khá hấp dẫn đối với một sản phẩm được bảo đảm chất lượng tuyệt đối cũng như đi kèm với các chính sách hậu mãi từ chính Apple.

Refurbished được hiểu là những dòng sản phẩm lỗi phần cứng, được Apple thu hồi từ người dùng theo chính sách đổi trả. Sau đó công ty sẽ kiểm tra, sửa chữa, thay thế một số linh kiện và bán ra thị trường với giá thấp hơn. iPhone Refubished đi kèm với pin mới, vỏ mới, linh kiện thay thế chính hãng của Apple và bảo hành 1 năm. Về cơ bản, iPhone Refubished sẽ có chất lượng tương tự những mẫu iPhone hàng mới nguyên seal thông thường.

Nếu bạn là một iFan đích thực, chỉ quan tâm đến hiệu năng cũng như giá trị thực tế mà sản phẩm mang lại, chọn mua một mẫu iPhone Refurbished thực sự là quyết định không tồi. Nó sẽ vẫn mang đến cho bạn những trải nghiệm sử dụng không hề khác biệt so với một chiếc iPhone “đập hộp”, trong khi lại có giá bán rẻ hơn đáng kể.

Thứ Tư, 30/03/2022 01:35
52 👨 1.214
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ