Apple sẽ trình làng hai mẫu MacBook Pro mới trong năm nay với nhiều điểm nhấn rất đáng chờ đợi

Táo khuyết đang lên kế hoạch cho ra mắt các mẫu MacBook Pro 14 inch và 16 inch với thiết kế ngoại hình hoàn toàn mới, chạy chip Apple silicon, và chứa đựng hàng loạt trang bị đáng chú ý vào nửa cuối năm 2021. Đây chính là tiết lộ từ chuyên gia phân tích thị trường Ming-Chi Kuo, người nổi tiếng với những nhận định vô cùng chính xác về tương lai của các sản phẩm Apple.

Cụ thể trong một báo cáo từ Nikkei có liên quan đến vấn đề Apple quyết định cắt giảm đơn đặt hàng iPhone 12 từ các nhà cung cấp, Ming-Chi Kuo lưu ý ngắn gọn rằng Tim Cook và các cộng sự cũng đã vừa chính thức phê duyệt kế hoạch sản xuất hàng loạt đối với hai mẫu MacBook Pro thế hệ mới. Tuy nhiên sẽ có đôi chút thay đổi so với dự định ban đầu. Thay vì khoảng thời gian tháng 5 hoặc tháng 6 như ban đầu, lịch trình ra mắt các mẫu MacBook Pro mới sẽ được lùi lại cho đến nửa cuối năm nay.

Hai mẫu MacBook cao cấp mới sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple Silicon như một phần của quy trình chuyển đổi hai năm mà Apple đã đưa ra nhằm từng bước ngừng sử dụng các bộ vi xử lý đến từ nhà cung cấp lâu năm là Intel”.

Nửa cuối năm 2021 sẽ bắt đầu được tính từ tháng 7, vì vậy vẫn còn nhiều thời gian để Apple tăng tốc chuỗi cung ứng, đảm bảo đáp ứng triệt để kế hoạch ra mắt sản phẩm vào cuối năm.

Cổng HDMI

Ngoài sự góp mặt của con chip Apple Silicon, Kuo cũng hy vọng các mẫu MacBook Pro 2021 sẽ sở hữu màn hình có độ sáng cao hơn với tấm nền Mini-LED, cùng với đó là thiết kế mới với phần trên và dưới viền phẳng. Đặc biệt phải kể tới màn tái xuất của cổng HDMI và khe cắm thẻ SD.

Ngoài ra, sự góp mặt của sạc MagSafe hút nam châm và dải phím function vật lý thay vì dải Touch Bar cũng là những yếu tố rất được mong đợi.

Thứ Hai, 15/03/2021 23:16
51 👨 521
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tấn công mạng