Apple đổi trả miễn phí AirPods Pro bị lỗi trên toàn cầu, hết bảo hành vẫn được đổi

Apple đã phát hiện một lượng nhỏ các tai nghe AirPods Pro sản xuất trước tháng 10/2020 gặp các sự cố về âm thanh và quyết định đồng ý đổi trả miễn phí tất cả những sản phẩm gặp vấn đề.

AirPods Pro được xác định là tồn tại một lỗi liên quan đến âm thanh thường xuất hiện ở những sản phẩm được xuất xưởng từ tháng 10/2020 trở về trước.

AirPods Pro

Các lỗi âm thanh của AirPods Pro thường có các biểu hiện:

  • Tiếng xì xào/rè hay nhiễu tăng dần theo tiếng ồn từ môi trường. Tình trạng này thường xuất hiện khi người dùng sử dụng trong quá trình luyện tập thể dục thể thao và đàm thoại.
  • Tính năng chống ồn chủ động bị hoàn toàn hoặc hoạt động thiếu hiệu quả.

Nếu đang sở hữu một chiếc AirPods Pro với các lỗi kể trên, người dùng sẽ được đổi trả hoàn toàn miễn phí tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của Apple trên toàn cầu. Tùy vào tình trạng bị lỗi mà người dùng sẽ được đổi một chiếc tai nghe mới (chiếc bên trái hoặc phải hoặc cả hai bên). Hộp sạc không bị lỗi nên sẽ không nằm trong diện đổi trả.

Đối với những sản phẩm được sản xuất từ tháng 10/2020, để được đổi trả nếu gặp lỗi trên người dùng cần phải mang theo hoá đơn mua hàng.

Tai nghe được hỗ trợ bảo hành, đổi trả miễn phí phải còn nguyên vẹn, không chịu các tác động vật lý từ bên ngoài, vô nước, ngoại hình cấn, móp… Quy trình bảo hành sẽ mất từ 7-10 ngày.

Người dùng tại Việt Nam có thể mang AirPods Pro tới các trung tâm bảo hành của Apple để được hỗ trợ. Để tìm được trung tâm gần nhất, các bạn có thể tham khảo danh sách trung tâm bảo hành của Apple tại Việt Nam.

Thứ Sáu, 24/06/2022 16:56
3,85 👨 565
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phạm Phạm Tuân
    Phạm Phạm Tuân

    h còn k ad

    Thích Phản hồi 17:38 27/07
    ❖ Chuyện công nghệ