Apple đăng tin tuyển dụng nhiều vị trí làm việc tại Việt Nam

Website của Apple vừa đăng tải thông tin tuyển dụng 24 vị trí công việc, tập trung vào nhân sự kỹ thuật và địa điểm làm việc là tại Việt Nam.

Thông tin tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam được đăng tải trên trang chủ của Apple.
Thông tin tuyển dụng nhân sự tại Việt Nam được đăng tải trên trang chủ của Apple.

Nhân sự mà Apple đang tuyển dụng tại Việt Nam nằm ở 4 mảng chính gồm sản xuất phần cứng, quản lý chuỗi cung ứng, vận hành hệ thống, bán hàng và phát triển kinh doanh.

Các vị trí Apple tuyển dụng chủ yếu là vị trí quản lý chất lượng cơ khí, trưởng nhóm thiết kế module camera, quản lý chương trình kỹ thuật, kỹ sư phát triển máy ảnh, quản lý cung ứng… Và địa điểm làm việc là tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Theo mô tả của Apple trên website tuyển dụng, các vị trí này sẽ tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, làm việc với các đối tác để đảm bảo chất lượng sản phẩm theo đúng yêu cầu và tiêu chí của hãng.

Người ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng này của Apple phải có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Ngoài ra, Apple còn yêu cầu ứng viên phải có trình độ tiếng Anh tốt và sẵn sàng làm việc tại nhà máy sản xuất ở nước ngoài như Thâm Quyến, Thượng Hải...

Vào giữa năm 2020, Apple từng tuyên bố sẽ chuyển sản xuất AirPod Pro từ Trung Quốc sang Việt Nam. Khi đó, Apple cũng đã tuyển dụng một số nhân sự tại Việt Nam.

Nhiều người dựa vào danh sách tuyển dụng mới của Apple tại Việt Nam đưa ra ý kiến cho rằng lần tuyển dụng này của hãng là để mở rộng hợp tác với các đối tác sản xuất cho "Táo Khuyết" tại thị trường Việt Nam.

Thứ Hai, 26/07/2021 17:36
51 👨 743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ