Apple chính thức thừa nhận iPhone X, MacBook Pro bị lỗi phần cứng

Hôm thứ Sáu vừa qua, Apple đã chính thừa nhận iPhone X bị lỗi liên quan đến màn hình cảm ứng và MacBook Pro 13-inch (bản không Touch Bar) gặp lỗi mất dữ liệu.

Người dùng iPhone X đã phàn nàn về lỗi màn hình cảm ứng trong nhiều tháng nay trên mạng. Lỗi trên thiết bị iPhone X cụ thể như sau:

  • Màn hình, hoặc một phần màn hình phản ứng đứt đoạn, thậm chí là không phản ứng với thao tác chạm của người dùng.
  • Màn hình phản ứng dù người dùng không hề chạm vào nó.

Khi công bố vấn đề trên hai sản phẩm của mình, Apple đồng thời cũng đưa ra chương trình thay module màn hình miễn phí cho những dùng có iPhone X gặp lỗi này tại một số cửa hàng bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch ủy quyền của Apple.

iPhone X

Trước đó, iPhone 6 Plus của Apple cũng từng gặp lỗi màn hình cảm ứng tương tự vào năm 2016 nhưng khi đó người dùng phải tự bỏ 149 USD ra để sửa.

Ngoài iPhone X thì những chiếc MacBook Pro 13-inch (bản không Touch Bar) được bán ra từ tháng 6/2017 đến tháng 6/2018 của Apple cũng có thể bị lỗi khiến ổ cứng bị hỏng hoặc mất dữ liệu.

MacBook Pro 13-inch

Apple cũng có chương trình bảo hành miễn phí cho những laptop bị ảnh hưởng bởi lỗi này tại các cửa hàng bán lẻ hoặc Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple. Người dùng có thể truy cập vào trang web dưới đây và nhập vào số serial của thiết bị vào để kiểm tra xem chiếc MacBook Pro của mình có cần phải mang đi bảo hành không.

Xem thêm:

Thứ Hai, 03/12/2018 11:49
51 👨 334
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ