Apple ‘bỏ quên’ Apple TV

Trái với dự đoán, Apple dường như đã quay lưng lại với Apple TV khi không đưa ra bất kỳ nâng cấp nào cho thiết bị này tại sự kiện WWDC vừa diễn ra.

>>> Apple TV đời ba bán chạy gấp đôi đời hai

Apple ‘bỏ quên’ Apple TV
Apple TV vẫn chưa được nâng cấp những tính năng mới.

Theo thông tin Apple từng đề cập đến tại hội nghị WWDC diễn ra đầu tuần, có vẻ như Apple sẽ sớm ra gói phần mềm mới cho thiết bị Apple TV với mục tiêu mở rộng tính năng của Apple TV với sự trợ giúp của nhà phát triển ứng dụng.

Tuy nhiên, khi chính thức trình diễn và ra mắt phiên bản hệ điều hành mới, iOS6 và Moutain Lion, cũng như ra mắt thế hệ MacBook Pro với màn hình Retina, hãng đã bỏ qua bộ set-top box kiêm bộ thu phát tín hiệu Apple TV.

Theo Slashgear, có lẽ Apple sẽ nhanh chóng ra mắt sản phẩm TV đầu tiên và chấm dứt những phỏng đoán lâu nay xung quanh thiết bị này. Tuy nhiên, với những thông tin "kín bưng" từ nhà sản xuất, sản phẩm này không nhiều khả năng sớm có mặt trên thị trường trong thời gian tới.

Hiện thiết bị phát hình HD dành cho TV của Apple không hỗ trợ kho ứng dụng App Store, người dùng chỉ được sử dụng các ứng dụng mà hãng đã cài sẵn như duyệt ảnh, xem phim trực tuyến, nghe radio... mà không có duyệt web hay chơi game. Người mua Apple TV chủ yếu để sử dụng tính năng kết nối không dây Air Play, dùng với iPad và iPhone.

Thứ Hai, 18/06/2012 14:00
31 👨 134
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp