Chiêm ngưỡng loạt hình ảnh đầu tiên chụp bằng iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro là một trong những sản phẩm mới nhất được Apple tung ra trong thời gian gần đây. Austin Mann, một nhiếp ảnh gia đã thực hiện bài kiểm tra chụp ảnh bằng iPhone 13 Pro tại công viên quốc gia Ruaha, Tanzania, ngay sau khi có trên tay chiếc iPhone này.

Để có đánh giá chi tiết về khả năng chụp ảnh của iPhone 13 Pro, Austin Mann đã xem xét mọi nâng cấp trên camera thiết bị, từ chế độ Macro, ống kính zoom cho đến chế độ Cinematic.

Austin Mann cho rằng, tiến bộ lớn nhất trong hệ thống camera của iPhone 13 là chế độ Macro sử dụng ống kính góc siêu rộng, cho phép người dùng chụp ảnh từ khoảng cách 2cm với đối tượng. Chế độ này giúp người dùng có được những bức ảnh tương đối sắc nét dù chụp ảnh thiếu sáng và rung tay.

Ống kính siêu rộng f/1.8 13mm mới dù vẫn bị biến dạng ống kính nhưng cũng góp phần giúp cho chụp ảnh thiếu sáng sắc nét hơn với tốc độ màn trập nhanh hơn.

iPhone 13 Pro được trang bị ống kính zoom 77mm mới, kích thước tăng 33% so với ống kính dùng trên iPhone 12 Pro, cảm biến cũng lớn hơn hẳn.

Những điểm mới trên hệ thống camera của iPhone 13 pro được Austin Mann đánh giá cao. Ông cho biết, các hình ảnh ông chụp bằng ống kính tele đều có cảm giác điện ảnh một cách tự nhiên, khác hẳn ảnh chụp bằng các mẫu máy trước đây.

Ông cũng ấn tượng với chế độ Cinematic với chức năng quay phim điện toán mới của iPhone cho phép thay đổi điểm lấy nét trên khung hình trong quá trình hậu kỳ.

Dưới đây là ảnh chụp từ iPhone 13 Pro của nhiếp ảnh gia Austin Mann, mời các bạn chiêm ngưỡng.

Chủ Nhật, 26/09/2021 08:40
53 👨 2.648
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ