Amazon có thể ra smartphone 4,7 inch

Mẫu điện thoại giá rẻ mới của Amazon được dự đoán là sẽ tung ra thị trường trong một vài tháng tới.

Phone Arena cho biết thay vì sử dụng tấm nền 4,3 inch cho màn hình của smartphone mới như dự kiến, Amazon sẽ tăng kích thước của sản phẩm lên 4,7 inch. Sản phẩm được cho là sẽ ra mắt ngay trong quý II năm nay.

Amazon có thể ra smartphone 4,7 inch
Smartphone của Amazon vẫn chưa xuất hiện. (Ảnh: Androidauthority).

Nguồn tin cho biết, hiện tại, Amazon vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về cấu hình của smartphone mới. Đây có thể là lý do khiến cho thời điểm ra mắt của model này bị hoãn lại và CEO của hãng là Jeff Bezos từng phải công bố rằng Amazon chưa thể ra điện thoại mới trong năm 2012.

Gần đây, Foxconn, hãng được cho là sẽ sản xuất smartphone cho Amazon, cho biết mình đang gặp khó khăn với nguồn cung màn hình. Đây cũng có thể là nguyên nhân thứ hai khiến cho điện thoại của hãng bị chậm trễ trình làng.

Giữa năm ngoái, có nhiều tin đồn về việc Amazon chuẩn tung ra điện thoại mới, sau khi tấn công thị trường tablet với các sản phẩm Kindle Fire. Smartphone của hãng này có thể được bán với giá thấp để thu hút người dùng. Nhờ đó, công ty bán lẻ này có thể gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn từ việc bán các nội dung số của mình cho khách hàng.

Thứ Tư, 27/03/2013 17:16
31 👨 109
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp