Alien Vue giúp chạy Android trên TV bất kỳ

Nền tảng Alien Vue của Myriad có thể dễ dàng chạy trên bất kỳ HDTV nào, cung cấp cho người dùng các tính năng lướt web, tương thích với ứng dụng của Android.

Alien Vue giúp chạy Android trên TV bất kỳ

Myriad, công ty từng trình làng bộ công cụ Alien Dalvik cho phép thiết bị sử dụng iOS và các nền tảng khác có thể chạy ứng dụng của Android, mới đây lại tiếp tục gây bất ngờ khi tiết lộ sản phẩm mới mang tên Alien Vue. Đây là một nền tảng cho phép các nhà sản xuất TV và set-top box có thể mang các ứng dụng Android sẵn có lên bất kỳ sản phẩm sẵn có của mình, thay vì phải tự nghiên cứu và phát triển ra một nền tảng mới để phù hợp với hệ điều hành của Goolge.

Dự kiến, sản phẩm Alien Vue của Myriad sẽ được mang tới trình diễn tại triển lãm CES 2012 diễn ra vào tháng sau. Trong đoạn video mô tả tính năng được hãng giới thiệu, Alien Vue cho phép truy cập vào kho ứng dụng Android trực tuyến, có thể lướt web và khả năng kết nối với các thiết bị di động, cho phép người dùng có thể điều khiển TV và các thiết bị Home-theater thông qua máy tính bảng hay điện thoại di động.

Tuy nhiên, Myriad cho biết, dù tương thích với mọi sản phẩm HDTV nhưng họ sẽ không cho phép người dùng có thể tự ý cài đặt Alien Vue lên TV sẵn có, thay vào đó chỉ có các nhà sản xuất mới có quyền cài đặt hay không nền tảng của Myriad.

Xem video demo nền tảng Alien Dalvik của Myriad

Thứ Tư, 21/12/2011 09:31
31 👨 126
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp