AI của startup này tạo phần mềm tùy chỉnh chỉ trong vài phút, chi phí thấp

Proofs, một startup có trụ sở tại San Francisco (Mỹ) và Warsaw (Ba Lan) đã phát triển công nghệ sử dụng AI agents có thể phát triển phần mềm chỉ trong vài phút thay vì cả năm theo phương pháp truyền thống, hứa hẹn tạo ra bước đột phá trong lĩnh vực công nghệ phần mềm.

Phần mềm

Startup này đã phát triển công nghệ sử dụng AI agents để tự động hóa quá trình phát triển phần mềm nhằm hướng đến việc tạo ra các phần mềm theo yêu cầu giúp các doanh nghiệp rút ngắn thời gian và chi phí.

Các công ty API-first (ưu tiên API) thường phải chi từ 10.000 USD đến 1 triệu USD để có phần mềm tùy chỉnh cho các dự án được xây dựng theo quy trình và thời gian có thể mất tới một năm.

Proofs khẳng định rằng, sử dụng AI agents có thể giảm thời gian phát triển phần mềm tùy chỉnh xuống chỉ còn vài phút và giảm đáng kể chi phí so với quy trình truyền thống.

Proofs đã gọi vốn thành công 2.6 triệu USD trong vòng gọi vốn pre-seed đến từ EarlyBird Digital East, cùng với Expeditions Fund, Step Function Ventures, RTP Global và một số nhà đầu tư thiên thần. Startup này cho biết, sẽ sử dụng số tiền này để xây dựng đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, nhằm phát triển sản phẩm và mở rộng thị trường.

Proofs đang tham gia vào một thị trường cạnh tranh đầy tiềm năng với những đối thủ ‘nặng ký’. Nhưng CEO Pucek tự tin rằng họ có lợi thế cạnh tranh là công nghệ độc quyền giúp thực hiện các nhiệm vụ phức tạp với chi phí thấp.

Thứ Tư, 19/06/2024 10:29
31 👨 171
0 Bình luận
Sắp xếp theo