Adobe Photoshop Elements 2019 có mặt trên Windows 10

Người dùng Windows 10 vẫn thích tải ứng dụng từ Microsoft Store sẽ mừng khi nghe tin một trong nhiều phần mềm rất phổ biến là Photoshop Elements đã có mặt trên cửa hàng ứng dụng trực tuyến này.

Adobe vừa tung ra Photoshop Elements 2019 trên cửa hàng Microsoft và tuyệt vời hơn là họ cung cấp cả bộ suite với mức chiết khấu khá nhiều.

Photoshop Elements không phải quá mới với những ai thường xuyên theo dõi các sản phẩm trên Microsoft Store vì phiên bản đầu tiên của nó đã được đưa lên đây từ năm 2016. Nhưng Adobe vẫn là một trong nhiều công ty hỗ trợ Microsoft Store và với lần phát hành mới này, phần mềm của họ sẽ đến với nhiều người dùng đã cập nhật bản Windows 10.

Photoshop Elements 2019 được bán trên Store với giá hiện tại chỉ là $99,99. Nếu muốn cài ứng dụng này từ Store, ít nhất máy tính của bạn phải chạy bản Windows 10 Fall Creators Update. Đây không phải yêu cầu gì lớn vì hầu hết người dùng đều đã dùng tới bản April 2018 Update rồi.

Ngoài ra cần chú ý là bản Creators Update, phát hành trước bản Fall Creators Update, không còn nhận được hỗ trợ cho các bản Home và Pro.

Mời tải Adobe Photoshop Elements 2019 trên Microsoft Store
Mời tải Adobe Photoshop Elements 2019 trên Microsoft Store

Về mặt tính năng, có lẽ không thể kể hết, nhưng một trong nhiều tính năng đáng chú ý xuất hiện trên bản 2019 là:

  • Màn hình Home mới
  • Bộ ảnh được thiết kế lại
  • Hỗ trợ meme
  • Tính năng gọi là tự tạo được thiết kế riêng cho từng người dùng nhờ Adobe Sensei AI
  • Hoạt động tốt hơn, hỗ trợ HEIF
  • Chế độ Quick Edit được thiết kế lại

Photoshop vẫn là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh nâng cao và được nhiều người sử dụng. Mức giá chiết khấu cũng chỉ áp dụng có thời hạn nên nếu bạn muốn mua bản đầy đủ thì hãy nhanh tay truy cập Microsoft Store.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/12/2018 09:57
51 👨 1.035
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Công nghệ mới