ADATA XPG LANCER DDR5 ra mắt: Giải pháp gaming RAM cao cấp cho game thủ

ADATA vừa chính thức trình làng dòng sản phẩm mô-đun bộ nhớ chơi game DDR5 cao cấp đầu tiên với tên gọi XPG LANCER DDR5. Ưu điểm của sản phẩm nằm ở khả năng cung cấp băng thông truyền tải ấn tượng, và phân bổ nhiều băng thông hơn trên mỗi lõi CPU. Trong thực tế sử dụng, XPG LANCER đạt tốc độ 5.200Mbps và cung cấp khả năng phân bổ bộ nhớ lên đến 16GB - đều là những con số ấn tượng.

Ngoài ra, dòng sản phẩm mới này của ADATA cũng đi kèm với hàng loạt công nghệ bổ trợ cao cấp. Có thể kể tới như PMIC (Mạch tích hợp quản lý nguồn) và ECC (Mã sửa lỗi), góp phần nâng cao hiệu suất và độ ổn định trong các tình huống sử dụng thực tế.

 XPG LANCER DDR5
 XPG LANCER DDR5
 XPG LANCER DDR5
 XPG LANCER DDR5

Sản phẩm mở ra kỷ nguyên gaming DDR5 của ADATA

Đáng chú ý, XPG LANCER đóng vai trò là dòng sản phẩm đầu tiên mở ra kỷ nguyên phát trển của mảng kinh doanh bộ nhớ chơi game DDR5 của ADATA. Do đó, mọi thứ sẽ được hãng chăm chút rất kỹ lưỡng. Với tần số lên đến 5.200MT/s, mẫu RAM này hứa hẹn mang lại hiệu suất được cải thiện đáng kể cho các tác vụ liên quan đến chơi game và ép xung. Như đã đề cập, sự góp mặt của mô-đun ECC cũng là một yếu tố quan trọng, cung khả năng tự động sửa lỗi trong thời gian thực. Ngoài việc giảm đáng kể gánh nặng tính toán của CPU, nó còn giúp đảm bảo sự ổn định và độ tin cậy cao hơn trong các công việc yêu cầu hiệu suất cao.

Dành cho game thủ và những người đam mê ép xung

Việc ADATA sử dụng IC và PCB chất lượng cao trên XPG LANCER sẽ giúp đảm bảo hiệu suất không bị suy giảm và đồng thời nâng cao độ ổn định trong ép xung. Điều này biến nó trở thành giải pháp lý tưởng cho các game thủ và những người đam mê ép xung. Ngoài ra, với sự hỗ trợ cho Intel® XMP 3.0, người dùng cũng có thể ép xung dễ dàng mà không cần vào BIOS. Đồng thời cũng không cần phải điều chỉnh và tinh chỉnh nhiều lần các thông số ép xung.

Ngoại hình bắt mắt, đậm chất game thủ

Là một sản phẩm hướng đến game thủ, XPG LANCER cũng được trang bị hệ thống LED RGB bắt mắt, có thể tùy chỉnh linh hoạt. Người dùng có thể chọn giữa nhiều hiệu ứng chiếu sáng khác nhau, hoặc đồng bộ hóa với các bài hát yêu thích của họ thông qua chế độ Music Mode. Tất cả đều có thể được thực hiện thông qua phần mềm điều khiển RGB của các thương hiệu bo mạch chủ lớn.

XPG LANCER chỉ được bán ra với một mức dung lượng duy nhất, 16GB 5200MT/s, với cả các tùy chọn kênh đơn và kênh đôi. Giá bán và thời điểm mở bán của sản phẩm vẫn chưa được tiết lộ.

Chủ Nhật, 31/10/2021 21:10
4,52 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ