5 tựa game huyền thoại trên PC này đã có thể tải về trên cả Android và iOS, hoàn toàn miễn phí

Solitaire, Minesweeper, Brick Breaker, Snake… là những tựa game huyền thoại, một thời chỉ có trên PC. Nhưng hiện nay, chúng đã có sẵn trên cả iPhone và Android, người dùng có thể tải về để chơi lại các tựa game kinh điển gắn liền với tuổi thơ của mình. Đặc biệt, các tựa game này đều miễn phí.

Solitaire

Đây là tựa game cổ nhất được Microsoft tạo ra và cài đặt sẵn trên các máy tính Windows. Và giờ đây, Solitaire đã được Microsoft mang lên Android và iOS.

Solitaire

Minesweeper

Tựa game nổi tiếng này cũng được cài đặt sẵn trên các máy tính Windows. Bạn có thể tải miễn phí phiên bản di động của game này iOS nhưng để chơi phiên bản cao cấp hơn bạn sẽ phải chi 2USD. Tựa game này cũng được miễn phí trên Android nhưng có quảng cáo.

Minesweeper

Snake

Đây là tựa game gắn liền với tuổi thơ của nhiều người trên các điện thoại Nokia. Đã có vô vàn biến thể của Snake ra đời, phổ biến nhất trong số đó là Slither, tựa game từng lọt vào bảng xếp hạng có lượt tải về cao nhất năm 2017.

Hiện tại, tựa game này đã có mặt trên cả iOS, Android và cho tải về hoàn toàn miễn phí.

Snake

Bạn cũng có thể chơi miễn phí tựa game huyền thoại này trên trình duyệt tại slither.io.

Pac-Man

Giờ đây, tựa game cổ điển Pac-Man đã có mặt và hoàn toàn miễn phí trên iOS và Android.

Pac-Man

Chess

Đây là trò chơi trí tuệ kinh điển với nhiều người ở khắp nơi trên thế giới. Hiện nay, Chess không chỉ miễn phí cho cả iPhone và Android mà còn có thể chơi online khi truy cập Chess.com từ trình duyệt Internet với nhiều người ở khắp mọi nơi.

Chess

Xem thêm:

Thứ Sáu, 04/01/2019 08:29
51 👨 592
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ