4 loại phụ kiện công nghệ dành cho tín đồ yêu game

Ngành công nghiệp game đã có một sự phát triển mạnh mẽ trong thời gian vừa qua với tỷ lệ tăng trưởng vào khoảng từ 3 – 5% trong mỗi năm. Mặc dù vậy, những loại phụ kiện được thiết kế đặc biệt dành cho game thủ lại chưa nhận được nhiều sự quan tâm. May mắn thay, những tín đồ yêu game vẫn có thể lựa chọn cho mình một số phụ kiện công nghệ để có thể trải nghiệm một cách tốt nhất những trò chơi hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê 4 loại phụ kiện công nghệ dành cho tín đồ yêu game.

Phụ kiện công nghệ dành cho tín đồ yêu game

1. Vòng tay Myo Armband

Vòng tay Myo Armband

Vòng tay Myo là một loại phụ kiện công nghệ cao được đeo vào cánh tay, cho phép người dùng điều khiển các thiết bị điện tử bao gồm máy tính, điện thoại, đồ chơi công nghệ... thông qua cử chỉ của tay, giống hệt như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.

Điều khiển các thiết bị điện tử thông qua cử chỉ của tay, giống hệt như trong các bộ phim khoa học viễn tưởng

Vòng tay Myo Armband tương thích với rất nhiều tựa game nổi tiếng trên PC như Audiosurf và Minecraft. Bạn cũng có thể sử dụng phụ kiện này để chơi những trò chơi trong kho game của Myo như Kaiju và Carnage. Click vào đây để xem danh sách game mà bạn có thể chơi bằng vòng tay Myo Armband.

Vòng tay Myo Armband có thể được mua trực tiếp trên trang web chính thức của hãng với giá 199 đô la Mỹ (tương đương khoảng 4 triệu 600 nghìn đồng).

2. Vòng tay Gameband + Minecraft

Vòng tay Gameband + Minecraft

Nếu bạn là một fan của game Minecraft nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy vô cùng khó chịu khi không thể mang công trình của mình sang máy tính khác. Nhưng với vòng tay Gameband + Minecraft, rắc rối này đã được giải quyết một cách triệt để.

Vòng tay Gameband + Minecraft là một loại vòng đeo ở cổ tay giúp cho những người chơi Minecraft tự động lưu trữ dữ liệu về thế giới của mình và mang nó theo để chơi tại những loại máy tính như Windows, Mac và Linux. Ngoài ra vòng tay còn chứa một ứng dụng đi kèm có thể giúp cho bạn dựng thời gian, ngày tháng cũng như những cử chỉ của nhân vật.

Vòng tay Gameband + Minecraft có giá vào khoảng 80 đô la Mỹ (tương đương khoảng 1 triệu 800 nghìn đồng).

3. Vòng tay Pokemon Go Plus

Vòng tay Pokemon Go Plus

Chúng ta đều biết rằng việc chăm chú vào chiếc điện thoại trong khi di chuyển dưới lòng đường là một việc vô cùng nguy hiểm. Tuy nhiên, Pokemon Go lại bắt chúng ta phải làm điều này thường xuyên. Nhưng may mắn là nhà phát hành tựa game này cũng đã tính đến trường hợp đó và mang đến một giải pháp giúp cho người chơi có thể trải nghiệm được game một cách bớt nguy hiểm hơn, đó là sử dụng vòng đeo tay Pokemon Go Plus.

Vòng đeo tay Pokemon Go Plus là một phụ kiện dành cho tín đồ Pokemon Go, cho phép kết nối với smartphone thông qua kết nối Bluetooth và có tác dụng thông báo cho người chơi biết về những sự kiện trong game. Ví dụ như khi bạn di chuyển và gặp phải một con Pokemon nào đó, chiếc vòng sẽ rung lên và nháy đèn LED để thông báo cho bạn biết. Việc này giúp cho người chơi sẽ không phải lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào điện thoại di động, gây nguy hiểm cho mình và mọi người xung quanh.

Pokemon Go Plus có giá dao động từ 35 - 55 đô la Mỹ (tương đương khoảng 800 - 1 triệu 300 nghìn đồng).

4. Kính thực tế ảo VUZIX IWEAR

Kính thực tế ảo VUZIX IWEAR

Kính thực tế ảo VUZIX IWEAR đã dành được một vài giải thưởng CES cho sự tiên tiến trong việc mang đến những trải nghiệm thực tế ảo tuyệt vời trên thiết bị di động. Thiết bị này là một sự kết hợp giữa tai nghe và kính, cho phép mô phỏng một chiếc TV màn hình 125 inch từ cự ly hơn 3m.

Thiết bị hỗ trợ định dạng game 2D và 3D, cho phép game thủ chơi được những game trên thiết bị di động, máy tính bảng, PC, cũng như những hệ máy console.

Việc sở hữu rất nhiều tính năng như vậy có thể sẽ làm bạn phải đeo một thiết bị nặng nề trên đầu. Tuy nhiên nhà phát hành thiết bị này đã phủ nhận điều này và họ cho rằng thiết bị được thiết kế với trọng lượng nhẹ và có tính tương tác cao để giúp cho việc chơi game trở nên thoải mái nhất có thể.

Kính thực tế ảo VUZIX IWEAR được bán trên trang chủ Vuzix với giá 299 đô la Mỹ (tương đương khoảng 6 triệu 800 nghìn đồng).

Lời kết

Thị trường phụ kiện công nghệ dành cho game thủ đang trên đà phát triển, cho nên chúng ta sẽ phải chờ một vài năm nữa để có thể chứng kiến sự đa dạng về những sản phẩm công nghệ cao hỗ trợ việc chơi game. Trong lúc đó, hãy tạm thời sử dụng 4 phụ kiện kể trên để có thể trải nghiệm game một cách tối ưu nhất.

Thứ Tư, 12/04/2017 15:45
31 👨 436
0 Bình luận
Sắp xếp theo