1Password sẵn sàng trao thưởng 100.000 đô la Mỹ cho bất cứ ai có thể hack được vào hệ thống của ứng dụng

Ngày nay, việc sở hữu một ứng dụng có thể quản lý được toàn bộ mật khẩu của bạn là một việc vô cùng quan trọng. Bởi vì sẽ dễ dàng hơn rất nhiều nếu chỉ phải nhớ một mật khẩu thay vì hàng loạt những mật khẩu sử dụng trên vô vàn những ứng dụng, tài khoản hoặc website khác nhau. Tuy nhiên, sẽ là một thảm họa nếu hệ thống của những ứng dụng này bị hacker xâm nhập. Điều này khiến cho những công ty chủ quản của loại hình ứng dụng này phải luôn luôn giám sát cũng như cải thiện công cụ của họ thường xuyên hơn.

Đó là lý do tại sao AgileBits, công ty chủ quản của ứng dụng 1Password lại sẵn sàng trao thưởng 100.000 đô la Mỹ (tương đương khoảng 2 tỷ 270 triệu đồng) cho bất cứ ai có thể tìm ra lỗ hổng bảo mật và thâm nhập vào kho dữ liệu của 1Password.

1Password sẵn sàng trao thưởng 100.000 đô la Mỹ cho bất cứ ai có thể hack được vào hệ thống của ứng dụng

Thông tin này được AgileBits đăng lên trang BugCrowd, một trang web cho phép những công ty trao thưởng cho những người có thể tìm ra lỗ hổng bảo mật trong hệ thống phần mềm của họ. 100.000 đô la Mỹ đang là mức thưởng cao nhất hiện nay, nhưng 1Password cũng đưa ra lời thách thức rằng việc nhận được phần thưởng này sẽ không hề dễ dàng.

Thông tin này được bugcrowd xác nhận trên twitter

Tất nhiên không phải tự nhiên mà AgileBits dám chi một số tiền lớn như vậy để tìm ra lỗ hổng trong hệ thống của mình. Việc này có thể giúp cho công ty cải thiện được hệ thống một cách hiệu quả nhất có thể, và tránh khỏi việc gặp phải những sự cố đáng tiếc như làm mất những dữ liệu quan trọng của khách hàng.

Nếu bạn nghĩ mình có đủ khả năng, hãy vào trang BugCrowd, tạo một tài khoản, tìm thông tin về 1Password bugcrowd và thử sức thôi nào. Việc này không chỉ giúp cho bạn nhận được một số tiền khổng lồ mà còn có thể giúp cho hàng triệu người trên thế giới bảo vệ được mật khẩu của họ.

Thứ Tư, 05/04/2017 17:01
51 👨 1.233
0 Bình luận
Sắp xếp theo