Huawei Mate 20 Pro phát nổ tại Anh giữa tâm bão

Huawei đang ở điểm khó khăn nhất khi bị một loạt đối tác quan trọng quay lưng, ngừng hợp tác theo lệnh cấm vận của Mỹ. Và có vẻ như “vận đen” của hãng công nghệ Trung Quốc vẫn chưa chấm dứt khi mới đây, khi một smartphone của hãng đã trở thành nguyên nhân khiến một rạp hát tại Anh Quốc phải sơ tán khẩn cấp!

Cụ thể, một chiếc Huawei Mate 20 Pro đã phát nổ trong một buổi biểu diễn của diễn viên hài Jason Manford, tại rạp Lyric Theatre tại Lowry, thành phố Salford. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do lỗi về pin khiến Mate 20 Pro nóng lên. Manford đã nói đùa về sự cố này là 'cháy rất nhiệt'.

Huawei Mate 20 ProHuawei Mate 20 Pro.

Ngay khi vụ nổ xảy ra, tất cả mọi người đã được sơ tán khỏi rạp hát. Lính cứu hỏa đã ngay lập tức tới và dập tắt đám cháy. Rất may, không có bất kỳ ai bị thương trong vụ nổ này, chỉ có 1 chiếc ghế bị cháy và hệ thống chiếu sáng trong rạp bị ảnh hưởng. Sau khoảng 20 phút gián đoạn, cuối cùng buổi biểu diễn vẫn tiếp tục được diễn ra như thường lệ.

Ngay khi vụ nổ xảy ra, tất cả mọi người đã được sơ tán khỏi rạp hátSau khoảng 20 phút gián đoạn, cuối cùng buổi biểu diễn vẫn tiếp tục được diễn ra như thường lệ

Thứ Ba, 28/05/2019 14:53
4,33 👨 1.933
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ