Tư vấn chọn máy ép trái cây công nghiệp cho nhà hàng và quán

Trang bị một chiếc máy ép trái cây công nghiệp tại các nhà hàng, quán nước là việc làm vô cùng cần thiết. Vậy nhưng không phải ai cũng biết cách làm sao để chọn được chiếc máy ép hoa quả công nghiệp phù hợp. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp các bạn có thể tự tin hơn khi lựa chọn dòng sản phẩm này! Hãy cùng tham khảo nhé!

Máy ép trái cây công nghiệp

Máy ép trái cây công nghiệp cho nhà hàng cần đáp ứng yêu cầu gì?

Dưới đây là một vài yêu cầu cơ bản về máy ép hoa quả công nghiệp sử dụng cho hàng quán:

  • Máy phải có khả năng ép nguyên trái, ống tiếp nguyên liệu đủ rộng để không cần mất thời gian cắt nhỏ hoa quả, rau củ.
  • Lượng nước ép thành phẩm phải đạt được tối đa nhằm làm giảm hao phí nguyên liệu.
  • Có thể ép được trong thời gian dài
  • Ly nước ép thành phẩm phải có được màu sắc hấp dẫn, hương vị thơm ngon nhằm kích thích và lôi kéo khách hàng quay trở lại
  • Chiếc máy cũng cần được trang bị nhiều tính năng như ép hoa quả, làm kem, xay sinh tố...
  • Việc sử dụng, tháo lắp, vệ sinh phải dễ dàng và thuận tiện với người dùng.

Kinh nghiệm chọn mua máy ép trái cây công nghiệp cho nhà hàng

Lựa chọn công suất và loại máy

Hãy cân nhắc vào lượng khách hàng thực tế của quán mỗi ngày bạn sẽ có thể đưa ra lựa chọn về công suất máy phù hợp nhất. Về loại máy, bạn có thể cân nhắc giữa máy ép chậm, bởi với rất nhiều ưu điểm nổi bật thì chiếc máy này sẽ thích hợp để dùng cho mục đích kinh doanh hơn cả. Tuy nhiên, nói như vậy không có nghĩa là những chiếc máy ép hoa quả thường là không phù hợp đâu nhé.

Lựa chọn chất liệu máy

Chiếc máy cần được thiết kế chắc chắn, không quá cồng kềnh gây khó khăn khi thao tác. Bên cạnh đó, chất liệu làm nên máy cũng cần được đảm bảo. Hãy lưu ý đến chất lượng của lưỡi dao, bộ phận lọc... nên được làm từ các loại thép không gỉ hoặc inox 304 cao cấp để không gây han gỉ, ăn mòn đảm bảo cho sức khỏe người sử dụng. Các bộ phận bên ngoài máy có thể làm từ chất liệu nhựa cứng, có độ bền đẹp cao.

Máy ép hoa quả công nghiệp

Dễ thao tác sử dụng và vệ sinh

Với hàng quán có lượng khách đông, nếu sở hữu 1 chiếc máy quá phức tạp hay phải thường xuyên cắt nhỏ các nguyên liệu mới có thể hoạt động thì sẽ gây mất rất nhiều thời gian, ảnh hưởng tới tính chuyên nghiệp của quán, khiến khách hàng khó chịu. Vì vậy, các bạn nên lựa loại máy đơn giản, dễ sử dụng. Những chiếc máy có khả năng ép nguyên quả, không cần cắt thái là lựa chọn hàng đầu. Ngoài ra, việc tháo lắp và vệ sinh cũng cần đơn giản hóa tối đa để không làm mất nhiều thời gian.

Lựa chọn thương hiệu sản phẩm

Chọn thương hiệu máy cũng khá quan trọng và quyết định nhiều tới chất lượng của chúng. Một số thương hiệu bạn có thể tham khảo ví dụ như: Máy ép trái cây công nghiệp Hurom, máy ép trái cây Kuvings, máy ép hoa quả Philips...

Những cái tên này đều là các thương hiệu nổi tiếng, uy tín với chất lượng máy ép được đánh giá cao chiếm trọn được sự tin tưởng của nhiều người tiêu dùng. Bạn có thể sẽ có được cảm giác an tâm hơn khi sử dụng chúng.

Gợi ý một số mẫu máy ép trái cây công nghiệp dành cho hàng quán

Một số mẫu máy ép hoa quả công nghiệp sau đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn nếu có ý định mở nhà hàng, quán nước.

Máy ép trái cây Biochef 666

Là sản phẩm được nhập khẩu từ Úc, Biochef 666 sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời với những ly nước trái cây đầy dinh dưỡng.

Thiết kế máy thông minh, hiện đại có thể đáp ứng đầy đủ những yêu cầu khắt khe nhất của các chủ nhà hàng:

  • Ống tiếp nguyên liệu rộng, thoải mái giúp bạn không cần cắt nhỏ rau củ quả
  • Khả năng vận hành êm, không gây nên những tiếng ồn khó chịu
  • 3 lưỡi ép đa dạng, để bạn có thể thực hiện ép trái cây, làm kem, làm sinh tố... nâng cao hiệu quả cho hàng quán
  • Máy ứng dụng công nghệ bảo vệ Enzyme (EPT), trục vít sẽ từ từ nghiền nát, bóp và dùng lực ép để có được tối đa lượng nước mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sản phẩm có giá bán tham khảo là 8.500.000 đồng, được bảo hành 15 năm nếu dùng cho gia đình, 3 năm nếu dùng cho mục đích kinh doanh ngoài ra, linh kiện hỗ trợ 1 đổi 1 trong 12 tháng.

Máy ép trái cây công nghiệp Biochef 888

Thuộc dòng sản phẩm máy ép chậm, sở hữu công suất lớn, có khả năng ép được tới 40 lít/giờ và hoạt động liên tục trong 60 phút, Biochef 888 xứng đáng để có mặt tại các nhà hàng chuyên nghiệp giúp nâng cao chất lượng phục vụ.

Miệng ép được thiết kế hình chữ L có kích thước 8cm x 8cm sẽ từ từ nghiền nát rau củ quả mà không cần thao tác cắt nhỏ. Máy giúp tiết kiệm thời gian 70%, giảm hao phí nguyên liệu 30% và tiết kiệm điện năng vượt trội hơn so với các dòng máy ép trái cây ly tâm.

Đặc biệt, chế độ bảo hành đáng mơ ước (không phải thương hiệu nào cũng làm được) của máy sẽ giúp người dùng yên tâm hơn khi lựa chọn:

  • 15 năm cho gia đình
  • 6 năm đối với thương mại (quán nước, nhà hàng..)
  • Linh phụ kiện 1 đổi 1 trong thời hạn 12 tháng.

Về chế độ bảo dưỡng: Bảo dưỡng TRỌN ĐỜI 1 năm 1 lần tại trung tâm bảo dưỡng. Khi máy hoạt động, cứ sau mỗi một năm khách hàng có thể mang máy qua trung tâm bảo hành tại Hà Nội và Hồ Chí Minh để bảo dưỡng máy hoàn toàn MIỄN PHÍ.

Sản phẩm có giá bán tham khảo: 15.000.000 đồng.

Máy ép trái cây công nghiệp Hurom HZ-SBE17

Với thiết kế đậm phong cách Hàn Quốc, Hurom HZ-SBE17 không chỉ là thiết bị đáp ứng nhu cầu nước ép cho gia đình hàng quán mà nó còn giúp tô điểm không gian xung quanh.

Sản phẩm hoạt động với tốc độ 43 vòng/phút, có thể chạy liên tục suốt 30 phút cung cấp những ly nước ép thơm ngon cho khách hàng, nâng cao tính chuyên nghiệp cho các nhà hàng.

Sử dụng máy ép Hurom HZ-SBE17, lượng nước ép ra sẽ đạt được tối đa, không gây lãng phí đồng thời màu sắc nước ép đẹp, đậm đà và giữ nguyên được các chất dinh dưỡng có trong củ quả.

Máy có giá bán tham khảo là: 11.399.000 đồng, bảo hành 10 năm với động cơ

Máy ép trái cây

Hi vọng sau khi đọc bài viết này các bạn sẽ có thể chọn cho mình chiếc máy ép hoa quả công nghiệp phù hợp nhất cho mục đích kinh doanh nhà hàng, quán nước. Nếu có nhu cầu sở hữu các sản phẩm trên, liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất: Tại Hà Nội: 024.3568.6969 hoặc tại TPHCM: 028.3833.3366

Thứ Năm, 01/08/2019 10:51
4,73 👨 955
0 Bình luận
Sắp xếp theo