Review tủ giặt khô Samsung - Samsung DF60R8600CG AirDresser

Samsung DF60R8600CG AirDresser là sản phẩm đầu tiên của Samsung trong lĩnh vực tủ giặt khô. Vậy DF60R8600CG có tốt không? Hãy cùng META.vn review chiếc tủ giặt khô Samsung này nhé!

Review tủ giặt khô Samsung - Samsung DF60R8600CG AirDresser

Thiết kế đẹp và sang trọng

Samsung AirDresser được sáng chế để chăm sóc các trang phục có chất liệu đặc biệt, "khó chiều" như: Quần âu, áo sơ mi, váy dạ hội, suit, lụa, đồ cho trẻ em, thú bông ... Thoạt nhìn, tủ giặt khô Samsung AirDresser DF60R8600CG giống như một chiếc tủ lạnh nhưng có kiểu dáng thon gọn hơn. Với kích thước chỉ hơn 40cm, bạn có thể bố trí DF60R8600CG ở bất kỳ vị trí nào trong không gian nhà bạn.

Lớp vỏ Samsung DF60R8600CG AirDresser được tráng gương có màu tông màu đen ánh xanh ấn tượng, tạo sự hiện đại, sang trọng cho không gian ngôi nhà của bạn.

Bảng điều khiển tủ giặt khô cũng được tích hợp màn hình LCD, các nút bấm cảm ứng ngay trên thân máy. Bạn sẽ dễ dàng thao tác, vệ sinh, lau chùi.

Công nghệ giặt sạch sâu không cần chất tẩy

Samsung và LG là hai thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ giặt hấp sấy tích hợp trong một sản phẩm. Khác với LG Styler sử dụng công nghệ làm sạch hơi nước TrueSteam mà không cần dùng đến chất tẩy, bột giặt/nước giặt, Samsung sử dụng hệ thống khí Jet Air và công nghệ hấp hơi nước JetSteam.

  • Hệ thống khí Jet Air: Tạo ra một luồng khí mạnh mẽ và đa chiều thổi nhanh, mạnh, đánh bật bụi bẩn tận bên sâu trong các lớp quần áo. Chiếc móc Air Hanger cũng có thiết kế đặc biệt phần đầu móc rỗng giúp luồng khí len sâu vào cả mặt trong của trang phục. Công nghệ thổi khí êm ái của tủ chăm sóc quần áo thông minh Samsung AirDresser DF60R8600CG không gây rung ồn nên có thể đặt máy ngay cả trong phòng ngủ.

  • Công nghệ hấp hơi nước JetSteam: Theo chứng nhận của Hiệp hội kiểm định chất lượng Intertek, tủ chăm sóc quần áo Samsung AirDresser giúp loại bỏ 99% các loại mùi (như mùi cơ thể, mùi thuốc lá, mùi thức ăn). Các tác nhân gây bệnh như virut, vi khuẩn cũng được loại bỏ sau quá trình giặt. Giặt bằng hơi nước nên tủ giặt khô Samsung không tốn nước, không cần hệ thống dẫn nước phức tạp như máy giặt thông thường.

Hai công nghệ Jet Air và JetSteam kết hợp với nhau giúp loại bỏ các vết nhăn nhúm hiệu quả, giữ nếp gấp và form cho quần áo. Vì vậy công đoạn ủi quần áo được loại bỏ với tủ chăm sóc quần áo Samsung.

Sấy quần áo an toàn, bền đẹp

Cơ chế sấy của tủ giặt khô Samsung khác với các máy sấy quần áo thông thường. Samsung AirDresser ứng dụng công nghệ HeatPump - sấy dịu nhẹ ở nhiệt độ thấp nên đảm bảo được quần áo bền màu, không bị co rút vải. Với sự trợ giúp của hệ thống khí Jet Air tối ưu lượng khí lưu thông trong tủ quần áo khô nhanh hơn.

Vệ sinh dễ dàng

Giống như máy giặt thông thường có chế độ tự vệ sinh, tủ giặt khô Samsung AirDresser tích hợp tính năng Self Clean tự động vệ sinh tủ áo quần toàn diện qua các bước hút ẩm, diệt khuẩn, khử mùi. Máy cũng sẽ tự động thông báo vệ sinh sau 40 lần sử dụng.

Hoạt động như một chiếc máy hút ẩm không khí

Khi thời tiết nóng, ẩm, hơi nước trong phòng nhiều bạn có thể sử dụng Samsung Airdresser DF60R8600CG như một chiếc máy hút ẩm không khí. Bạn chỉ cần khởi động tính năng Dry rồi mở hé cửa khoảng 45 độ, máy sẽ hút ẩm mang đến cho bạn môi trường lý tưởng.

Giá thành

Samsung AirDresser có giá dao động khoảng 35-40 triệu đồng. Với giá hơn 30 triệu đồng, tích hợp tính năng của 3 chiếc máy trong một: Máy giặt, sấy khô, hút ẩm thì DF60R8600CG xứng đáng để bạn đầu tư. Nó cũng giúp bạn chăm sóc những trang phục đắt tiền mà các thiết bị khác khó có thể làm được. Đặc biệt, giá tủ giặt khô Samsung AirDresser đang "mềm" nhất thị trường hiện nay.

Mua tủ giặt khô Samsung - Samsung DF60R8600CG AirDresser

Hiện nay chưa có nhiều đơn vị cung cấp đòng sản phẩm này, nếu bạn có nhu cầu mua tủ giặt khô Samsung nên chọn đơn vị phân phối uy tín, dịch vụ chăm sóc tốt. Trên thị trường, META.vn là một trong những đơn vị phân phối tủ chăm sóc quần áo thông minh chính hãng Samsung. META cam kết Hàng chính hãng, Uy tín lâu năm, Dịch vụ Giao hàng & Bảo hành trên toàn quốc. Bạn có thể đặt mua dễ dàng tại website hoặc liên hệ theo thông tin:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666
Thứ Ba, 31/08/2021 15:19
53 👨 1.344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Máy giặt