Top 7 TV Sony tốt nhất

Hãy chơi game, giải trí trên Netflix hoặc thưởng thức chương trình yêu thích của bạn với những TV Sony tốt nhất, với nhiều kích cỡ màn hình và độ phân giải.

TV Sony 4K Smart TV A8F 55" HDR

Giá tham khảo: $1998 (46.554.000VND)

TV Sony 4K Smart TV A8F 55" HDR

Là chiếc TV hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Sony, TV Sony A8F HDR 55 inch là một trong những mẫu TV tốt nhất mà Sony từng sản xuất. Màu sắc trên màn hình OLED cực kỳ sống động và trung thực, nhờ 8 triệu pixel tự phát sáng. Màu đen cho độ tương phản sâu, tạo ra những hình ảnh sống động như thật. Tất cả những điều này được tăng cường bởi bộ xử lý X1 Extreme, tạo ra hình ảnh với độ chi tiết đáng kinh ngạc. TV Sony A8F HDR 55 inch cho chất lượng hình ảnh 4K HDR.

Trong khi hầu hết các TV thường có một hoặc hai loa được đặt ở một vị trí nào đó trên phần khung, thì âm thanh từ TV Sony A8F HDR 55 inch đến từ toàn bộ phần màn hình. Điều này hơi khác thường, nhưng là một sự thay đổi đáng hoan nghênh. Hình ảnh và âm thanh thực sự đồng bộ, tạo ra một trải nghiệm xem tuyệt vời. Khả năng phản hồi âm thanh tốt, trong cả cảnh chơi game HDR và cảnh hành động. Cả tính năng giảm độ trễ và tín hiệu đầu vào cũng đều được hưởng lợi từ tốc độ refresh 120Hz. Tất cả những điều này, cùng với menu Android TV thân thiện với người dùng và trợ lý ảo Google Assistant để tìm kiếm bằng giọng nói, giúp A8F trở thành “kẻ bất khả chiến bại”.

TV Sony X750F 55” 4K Ultra HD Smart LED

Giá tham khảo: $748 (17.429.000VND)

TV Sony X750F 55” 4K Ultra HD Smart LED

Trong khi hầu hết mọi người thường chú ý đến các mẫu TV cao cấp của Sony, thì ít người biết rằng phân khúc tầm trung cũng mang lại những giá trị tuyệt vời. Đó là trường hợp của X750F 55 inch 4K Ultra HD smart LED TV. Kết hợp với hình ảnh 4K, video HDR đảm bảo người xem có được màu sắc và độ tương phản tuyệt vời. Model này bao gồm một số nâng cấp 4K tốt nhất trong tầm giá. X-Reality Pro có thể đạt gần đến độ rõ nét như chất lượng 4K, giúp hình ảnh của các bộ phim và chương trình truyền hình cũ trở nên rõ ràng và tự nhiên hơn.

May mắn thay, giá trị mà X750f mang lại không chỉ nằm ở chất lượng hình ảnh. Sony đã xem xét kỹ thiết kế, đặc biệt là làm sao loại bỏ được mớ dây cắm loằng ngoằng khó coi như các model trước đây. Những dây cắm này giờ được đặt gọn gàng, sạch sẽ bên trong phần thân của TV. X750F 55 inch 4K Ultra HD smart LED TV chạy hệ điều hành Android TV. Bạn có thể sử dụng các lệnh thoại với Google Assistant hoặc Amazon Alexa. Truyền hình trực tiếp PlayStation Vue cũng được tích hợp vào menu Android TV để giúp người dùng dễ dàng đăng ký dịch vụ.

TV Sony X830F 60” 4K Ultra HD Smart LED

Giá tham khảo: $1098 (25.584.000VND)

TV Sony X830F 60” 4K Ultra HD Smart LED

Không thiếu những mẫu TV thông minh trên thị trường hiện nay, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm nổi bật, thì Sony Smart X830F 4K Smart TV là một trong những lựa chọn đáng xem xét. Được xây dựng với Android TV làm giao diện chính, Sony Smart X830F 4K Smart TV giúp bạn dễ dàng tìm thấy nội dung mình mong muốn. Google Assistant và Amazon Alexa cho phép bạn sử dụng giọng nói để điều khiển mọi thứ, bằng cách nói “OK, Google (hoặc Alexa), Show me The Crown on Netflix” (OK Google/Alexa, hãy bật The Crown trên Netflix). Để phát trực tiếp lên TV, Sony đã tích hợp Google Chromecast ngay vào phần cứng để mọi ứng dụng tương thích đều có thể phát trên màn hình lớn. Sony đã thêm PlayStation Vue, dịch vụ truyền hình trực tiếp của riêng hãng này, vào model 830F. Các chương trình thể thao, tin tức và nội dung cao cấp đều có sẵn với gói thuê bao trả phí.

Bộ xử lý X1 Extreme hoạt động hoàn hảo để tối ưu hóa nội dung 4K và HDR với màu sắc sống động. Tất cả mọi thứ, từ khuôn mặt cho đến những vật thể nhỏ, trông đều rất chi tiết và tự nhiên. Motionflow XR giữ cho các chi tiết sắc nét, cho dù bạn đang xem Netflix hay chơi game trên PlayStation. Tốc độ refresh 120Hz cũng hoạt động để giữ cho độ mờ ở mức tối thiểu trong các cảnh chuyển động nhanh.

TV Sony XBR55A9F 55-Inch 4K Ultra HD Master Series

Giá tham khảo: $2798 (65.195.000VND)

TV Sony XBR55A9F 55-Inch 4K Ultra HD Master Series

Ở phân khúc cao cấp, TV 4K Ultra HD XBR55A9F 55-Inch là sản phẩm chiến thắng toàn diện, với sở trường đặc biệt cho các tính năng thông minh. Bởi vì model này là một phần trong sê-ri MASTER của Sony, nên TV 4K Ultra HD XBR55A9F được tích hợp nhiều công nghệ, bao gồm Google Chromecast để truyền phát video từ điện thoại thông minh hoặc máy tính đến TV, khả năng kết nối Sony SideView cho phép người dùng có thể điều khiển TV từ điện thoại thông minh của mình, chiếu màn hình với Miracast, điều khiển bằng giọng nói với Amazon Alexa và Google Assistant tích hợp trên TV để giúp bạn dễ dàng tìm thấy mọi thứ mình muốn. Tất cả các tính năng này chỉ là một phần nhỏ trong model XBR55A9F. Bên cạnh đó, XBR55A9F cũng có hình ảnh OLED 4K đáng kinh ngạc, chất lượng HDR và tốc độ refresh 120Hz giúp loại bỏ hiện tượng các cảnh hành động nhanh bị mờ. Ngoài ra, còn có âm thanh trung thực từ công nghệ Acoustic Surface Audio+ của Sony. Nếu bạn là người sở hữu tất cả các loại tiện ích thông minh và muốn có hình ảnh, cũng như âm thanh chất lượng cao trên TV, XBR55A9F có lẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

TV Sony XZ9F 65” 4K Ultra HD Smart BRAVIA LED

Giá tham khảo: $2998 (69.855.000VND)

TV Sony XZ9F 65” 4K Ultra HD Smart BRAVIA LED

Để có được những điều tuyệt vời nhất mà Sony cung cấp, hãy tìm đến Smart TV Z9F 65 inch. Là một phần trong sê-ri MASTER của Sony, Z9F là đối thủ cạnh tranh với màn hình OLED của A9F. Chạy trên nền tảng Android TV, TV này có nhiều tính năng và dịch vụ xứng đáng với mức giá cao ngất ngưởng mà nó sở hữu. Chromecast tích hợp hoàn hảo để phát trực tuyến từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Miracast bổ sung một tùy chọn phát trực tuyến khác với khả năng chiếu những gì diễn ra trên màn hình điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng lên TV.

Amazon Alexa và Google Assistant thêm khả năng tìm kiếm bằng giọng nói, cũng tính năng điều khiển các thiết bị thông minh khác trong nhà. Có cả chế độ chuyên dụng dành riêng cho Netflix, cho trải nghiệm gần giống như ở rạp chiếu phim.

Tuy nhiên, không chỉ các chương trình trên Netflix mới có chất lượng cao trên TV này. Việc kết hợp độ phân giải 4K và khả năng tương thích HDR khiến cho màu sắc trên màn hình rất sống động và công nghệ X-Wide Angle của Sony giúp hình ảnh trông tuyệt vời từ mọi góc nhìn. Được sản xuất với bộ vi xử lý Sony phiên bản X1 Ultimate, TV này cũng bao gồm tính năng nâng cấp nội dung 4K hàng đầu trong lĩnh vực.

Sony X850F 4K HDR Smart TV

Giá tham khảo: $928 (21.623.000VND)

Sony X850F 4K HDR Smart TV

Các game thủ đang tìm kiếm một chiếc TV cho ra những hình ảnh hoàn hảo nên xem xét Sony X850F 4K HDR smart TV. Sony X850F 4K HDR smart TV là “đối tác” hoàn hảo cho console PlayStation 4 (và Pro), đưa game thủ vào một môi trường giàu chi tiết. Những chi tiết và màu sắc thực sự sống động với High Dynamic Range (HDR). 4 đầu vào HDMI cung cấp cho bạn các tùy chọn kết nối cho mọi thiết bị của bên thứ ba. Khi chuyển từ chơi game sang xem chương trình truyền hình, sự phong phú của màn hình 850F không dừng lại ở đó. X-Reality Pro nâng cấp nội dung lên gần chất lượng 4K để mọi hình ảnh trông sắc nét hơn.

Mặc dù chơi game có thể là điểm nổi bật của TV này, nhưng việc Sony quyết định kết hợp model này với Android TV thậm chí còn mang lại nhiều giá trị hơn nữa. Với cả Amazon Alexa và Google Assistant được tích hợp sẵn, lệnh thoại là cách lý tưởng để điều hướng 850F. Chỉ cần yêu cầu TV phát một bộ phim yêu thích hoặc xem điểm số thể thao trong ngày. Ngay cả tình hình thời tiết cũng có thể được hiển thị ngay lập tức từ màn hình chính. Tính năng điều khiển từ xa hồng ngoại của Sony cũng có các shortcut đến Play Store để mua phim và chương trình, sau đó bạn có thể lưu trữ trên TV để xem bất cứ lúc nào.

TV Sony 900F 49” 4K Ultra HD Smart LED

Giá tham khảo: $998 (23.254.000VND)

TV Sony 900F 49” 4K Ultra HD Smart LED

Nếu bạn đang tìm kiếm một model TV Sony kết hợp hoàn hảo nhất giữa kích thước và chất lượng, thì bạn không thể tìm được lựa chọn nào tốt hơn TV Sony X900F 49-inch 4K Smart LED. Với kích thước như của TV này, chất lượng hình ảnh 4K trên 900F thực sự nổi bật. Việc sử dụng bộ vi xử lý Sony AIM HDR X1 Extreme đảm bảo màu sắc trông y như thật. Chiếc tivi này có độ tương phản đặc biệt tốt. Ngay cả những cảnh hành động cũng đáng được khen ngợi vì công nghệ X-Motion Clarity của Sony giảm độ mờ xuống mức gần như bằng không.

Hình ảnh đã tốt, âm thanh thậm chí còn tốt hơn. Sony đã chọn âm thanh IMAX Enhanced, giúp bạn thực sự đắm chìm trong những bản nhạc phim yêu thích. Là nhà sản xuất của Sony PlayStation 4, chơi game là ưu tiên hàng đầu của tất cả các TV Sony. Chơi game HDR duy trì màu sắc rực rỡ, trong khi âm thanh IMAX như mời gọi bạn hãy tiếp tục chơi. Ngoài tính năng chơi game và âm thanh xuất sắc, TV Sony này còn rất thông minh. TV Sony X900F 49-inch 4K smart LED là một TV Android, do đó thật dễ dàng để tìm một bộ phim yêu thích, kiểm tra tỷ số thể thao hoặc điều khiển các thiết bị thông minh khác bằng Google Assistant.

>> Tham khảo thêm:

Thứ Ba, 23/06/2020 08:55
4,54 👨 3.450
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tivi