Quạt tích điện Sunhouse của nước nào? Có tốt không?

Quạt tích điện Sunhouse hiện đang được khá nhiều gia đình Việt quan tâm và có ý định sử dụng. Vậy đây là sản phẩm của nước nào? Dùng có tốt không? Hãy tìm hiểu cùng Quantrimang.com bạn nhé!

Có nên dùng quạt tích điện Sunhouse không?

Sunhouse là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam chuyên sản xuất đồ gia dụng và các thiết bị điện tử, trong đó có quạt tích điện. Quạt tích điện Sunhouse luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như:

Hoạt động được liên tục trong thời gian dài mà không cần nguồn điện trực tiếp: Một chiếc quạt sạc điện Sunhouse có thể chạy liên tục từ 3 - 6 giờ mà không cần cắm điện trực tiếp. Thiết bị này thực sự là giải pháp tuyệt vời cho mỗi gia đình Việt trong điều kiện mùa hè nắng nóng, thường xuyên bị mất điện hoặc quá tải điện.

Tính năng hiện đại: Quạt tích điện Sunhouse được trang bị đèn báo khi sạc đầy nhằm bảo vệ pin và tiết kiệm điện năng. Không những vậy, chúng còn có bộ phận bảo vệ khi quá tải, giúp giảm nguy cơ cháy nổ trong điều kiện nguồn điện bị quá tải hoặc không ổn định.

Khả năng làm mát tốt: Nhìn chung, các dòng quạt sạc điện Sunhouse hiện nay có tốc độ quay từ 870 - 1000r/m. Với tốc độ này, chúng có thể làm mát trên diện rộng một cách nhanh chóng.

Dùng được cả điện AC và DC: Khác với nhiều loại quạt sạc điện giá rẻ trên thị trường, sản phẩm của Sunhouse có thể dùng được cả dòng điện AC (dòng điện xoay chiều) và DC (dòng điện một chiều) vừa an toàn, vừa tiết kiệm điện năng. Người dùng có thể tùy chọn dòng điện khi sạc để phù hợp với điều kiện gia đình.

Quạt tích điện Sunhouse với nhiều ưu điểm nổi bật

Quạt sạc điện Sunhouse với nhiều ưu điểm nổi bật

Quạt tích điện Sunhouse loại nào tốt?

Quạt sạc điện Sunhouse khá đa dạng về mẫu mã với giá bán giao động phổ biến trong khoảng từ 899.000đ - 1.180.000đ. Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Sunhouse mà bạn nên lựa chọn:

1. Quạt tích điện Sunhouse SH762

Sunhouse SH762 nổi bật với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc trang nhã và hiện đại. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, rất bền và đáp ứng nhiều tiêu chuẩn công nghệ của Hàn Quốc. Thân quạt có thể điều chỉnh độ cao giúp làm mát khắp cả phòng. Quạt có 2 tốc độ làm mát, có bộ phận bảo vệ khi quá tải và đèn báo khi sạc điện đầy. Sunhouse SH762 sử dụng cả nguồn AC và DC. Giá bán tham khảo: 1.180.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 90W
  • Thời gian sạc điện: 20 - 24 giờ
  • Thời gian sử dụng: 3 - 5 giờ
  • Kích thước: 47 x 44 x 63cm
  • Điện thế pin: 6V/ 7Ah

Quạt tích điện Sunhouse SH762

Quạt tích điện Sunhouse SH762

2. Quạt tích điện cánh 14 inch SHD7112

Quạt tích điện Sunhouse SHQ7112 được trang bị 2 tốc độ gió và đèn tích hợp LED giúp không gian của bạn luôn được chiếu sáng kể cả khi mất điện đột ngột. Thân và cánh quạt được làm bằng nhựa ABS bền, chắc chắn, chịu lực và cách điện tốt. Giá bán tham khảo: 899.000đ.

Thông số kỹ thuật

  • Công suất: 60W
  • Thời gian sạc điện: 12 - 15 giờ
  • Thời gian sử dụng: 3,5 - 5,5 giờ
  • Điện thế pin: 6V/ 4,5Ah

Quạt sạc điện Sunhouse SHQ7112

Quạt tích điện cánh 14 inch SHD7112

Những lưu ý khi sử dụng quạt tích điện Sunhouse

1. Sạc pin đúng cách

Pin là một trong những bộ phận quan trọng nhất của quạt tích điện. Thiếu pin, quạt tích điện chẳng khác gì quạt thông thường. Để bảo vệ pin, giữ cho pin không bị chai, bạn cần:

  • Tắt hết các chức năng của quạt khi đang sạc điện cho pin
  • Không nên để pin cạn kiệt rồi mới sạc
  • Trong trường hợp không sử dụng quạt thường xuyên, bạn cần sạc pin định kỳ 3 tháng một lần để giảm độ chai pin đồng thời bảo vệ bộ ắc quy.

2. Chỉ dùng các chức năng thực sự cần thiết

Ngoài chức năng làm mát, quạt tích điện Sunhouse còn được trang bị nhiều chức năng khác như đèn báo sạc, đồng hồ, nhạc báo,… Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng những chức năng này khi thực sự cần tiết để tiết kiệm điện và đảm bảo độ bền của quạt.

Trang bị bình ắc quy dự phòng

Bạn có thể mua thêm một bình ắc quy dự phòng để sử dụng luân phiên cùng với bình ắc quy sẵn có của quạt. Điều này sẽ giúp bạn tăng độ bền cho pin và hạn chế hư hại cho ắc quy.

Chất lượng quạt tích điện Sunhouse chắc chắn không làm bạn phải thất vọng. Ghé thăm META.vn để được tư vấn và đặt mua các loại quạt làm mát chất lượng, giá rẻ cho mùa hè này.

>>> Tham khảo thêm

Thứ Tư, 27/03/2019 16:32
31 👨 602
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Quạt các loại