Nên mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Giữa vô vàn các thương hiệu và chủng loại, thật khó khăn cho bạn khi phải đưa ra lựa chọn nên mua máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt?

Để giúp các bạn giải quyết vấn đề này, Quantrimang sẽ gợi ý một số mẫu máy lọc nước nóng lạnh được đông đảo người dùng đánh giá cao hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt

Máy lọc nước nóng lạnh có gì đặc biệt?

Máy lọc nước nóng lạnh là một thiết bị vô cùng tiện ích. Nó tích hợp các tính năng của cây nước nóng lạnh cùng với máy lọc nước để tạo thành một sản phẩm 3 trong 1, vừa giúp lọc nước, cung cấp nước nóng và nước lạnh.

>> Xem chi tiết: Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy lọc nước nóng lạnh

Sử dụng bình lọc nước nóng lạnh mang tới cho các bạn những lợi ích như:

  • Sản phẩm mang tới cho người dùng sự tiện lợi. Với việc chỉ trang bị 1 chiếc máy, người dùng có thể có được nguồn nước sạch tinh khiết, nước nóng, nước lạnh phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt thường ngày.
  • Máy được trang bị công nghệ tiên tiến, sử dụng block thay thế cho chip điện tử giúp mang tới khả năng làm lạnh và làm nóng nước cực sâu và nhanh.
  • Sử dụng máy, còn giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí do không phải thay thế bình nước thường xuyên.
  • Bên cạnh đó, người sử dụng cũng có thể chủ động được nguồn nước. Chức năng lọc nước tiên tiến của máy sẽ mang đến nguồn nước sạch tinh khiết đảm bảo loại bỏ tối đa các tạp chất, chất bụi bẩn, kim loại nặng, vi khuẩn, vi rút...
  • Sử dụng thiết bị 3 trong 1 này cũng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn rất nhiều so với việc bạn dùng 2 thiết bị tách rời.

máy lọc nước nóng lạnh

Khi mua và sử dụng máy lọc nước nóng lạnh cần lưu ý những gì?

Khi mua máy các bạn cần lưu ý:

  • Chọn loại máy có công nghệ lọc nước thích hợp nhất với nguồn nước tại nơi bạn sinh sống.
  • Chọn máy có công suất lọc, sông suất làm lạnh/nóng thích hợp nhằm đáp ứng được nhu cầu nước dùng cho mọi thành viên.
  • Lựa chọn loại máy đến từ thương hiệu uy tín, đảm bảo.
  • Nên chọn các dòng máy được đầu tư kỹ lưỡng về các tính năng an toàn, đặc biệt nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi thì yếu tố này càng phải được chú ý hơn.

>> Tham khảo: Uống nước đúng cách mỗi ngày: Bao nhiêu là đủ? Uống khi nào tốt cho sức khỏe?

Khi sử dụng máy cần lưu ý:

  • Đặt máy cách xa tường 10 - 15cm.
  • Lựa chọn vị trí đặt tại nơi khô ráo, thoáng mát, không gần nguồn nhiệt cao.
  • Không cắm máy chung ổ điện với các thiết bị điện khác.
  • Thay thế các lõi lọc định kỳ để đảm bảo chất lượng nước đầu ra.
  • Tuyệt đối không sử dụng các loại nước nhiễm phèn, nước giếng khoan... để các lõi lọc có độ bền cao nhất.
  • Khi mới mua hoặc khi di chuyển máy tới vị trí khác, cần để máy 1-2 tiếng sau đó mới cắm điện để giúp gas ổn định hơn tránh cháy nổ.

Máy lọc nước nóng lạnh loại nào tốt nhất hiện nay?

Xét về thương hiệu, có thể kể tới những cái tên như:

  • Máy lọc nước nóng lạnh Chungho của Hàn Quốc
  • Máy lọc nước nóng lạnh Ryo của Hàn Quốc
  • Bình lọc nước nóng lạnh A.O Smith của Mỹ
  • Máy lọc nước nóng lạnh Sunhouse của Việt Nam...

Đây đều là những thương hiệu nổi tiếng, có vị thế trên thị trường. Chính vì vậy, khi sở hữu sản phẩm của họ các bạn sẽ có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như các chính sách bảo hành...

Vậy máy nóng lạnh loại nào tốt nhất? Dưới đây sẽ là gợi ý một số mẫu máy được người dùng chọn lựa nhiều nhất:

Máy lọc nước R.O tích hợp nóng lạnh 10 lõi Sunhouse SHR76210CK

Sunhouse SHR76210CK sở hữu thiết kế như 1 chiếc máy lọc nước thông thường tuy nhiên chúng được tích hợp thêm tính năng làm nước nóng/lạnh vô cùng tiện ích.

Chiếc máy sử dụng 10 lõi lọc cùng công nghệ lọc RO hiện đại sẽ giúp cung cấp nguồn nước tinh khiết, không chứa bụi bẩn, rong rêu, các tạp chất độc hại... tạo sự an toàn đối với sức khỏe người dùng.

Sunhouse SHR76210CK có thể cung cấp nước lạnh ở nhiệt độ 5-10 độ C, nước nóng từ 85-90 độ C có thể đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau của người dùng. Đặc biệt, các lõi lọc có thể sử dụng được 3 đến 24 tháng giúp người dùng có thể tiết kiệm được chi phí hiệu quả.

Hiện máy được bán với giá khoảng 6.650.000 đồng trên thị trường.

Máy lọc nước RO tích hợp nóng lạnh

Máy lọc nước nóng lạnh RO Hyundai HW-288 POU

Máy lọc nước nóng lạnh RO Hyundai HW-288 POU mang lại nhiều tiện ích bất ngờ cho người sử dụng. Vỏ bình nước được làm bằng chất liệu inox 304 có độ bền cao, tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Nước đầu vào khi qua máy sẽ được trải qua hệ thống lọc RO với 6 lớp lõi làm nhiệm vụ khác nhau, tương đương với 6 bước giúp loại bỏ triệt để vi khuẩn, virus, các chất độc hại... an toàn hơn với sức khỏe của người dùng.

Hiện máy đang được bán với giá khoảng 6.900.000 đồng, bảo hành 12 tháng.

Máy lọc nước nóng lạnh RO Hyundai HW-288 POU

Bình lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH

Là một sản phẩm của Việt Nam, tuy nhiên nhờ việc được ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất hiện nay mà máy lọc nước nóng lạnh Karofi HCV351-WH cũng không hề tỏ ra thua kém bất kỳ chiếc máy ngoại nào.

Karofi HCV351-WH được trang bị công nghệ lọc nước RO kết hợp block làm lạnh giúp mang lại hiệu quả tối ưu trong việc tạo ra nguồn nước có nhiệt độ lý tưởng, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với dung tích bình nước nóng 2 lít, nước lạnh 3,2 lít máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng rất đa dạng của nhiều người. Hiện tại máy đang được bán với giá khoảng 7.500.000 đồng, bảo hành 36 tháng cho block và 18 tháng cho phần điện.

Bình lọc nước nóng lạnh

Từ những chia sẻ trên đây, hi vọng các bạn có thể chọn được chiếc máy lọc nước nóng lạnh phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của gia đình, văn phòng... Nếu có nhu cầu sử dụng sản phẩm, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm:

Mua sắm trực tuyến
Tại Hà Nội:
56 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Điện thoại: 024.3568.6969
Tại TP. HCM:
716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10
Điện thoại: 028.3833.6666

>> Xem thêm:

Thứ Tư, 02/12/2020 09:42
52 👨 4.729
0 Bình luận
Sắp xếp theo