Nên mua đèn sưởi nhà tắm của hãng nào tốt nhất?

Trên thị trường có rất nhiều loại đèn sưởi nhà tắm khiến bạn cảm thấy không yên tâm không biết nên chọn hãng đèn sưởi nhà tắm nào để đảm bảo độ bền và tính an toàn. Bài viết dưới đây sẽ nêu ra 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất thị trường để bạn tham khảo nhé!

Đèn sưởi nhà tắm là gì?

Đèn sưởi nhà tắm thường sử dụng bóng sưởi hồng ngoại nên cho hiệu quả sưởi ấm cực nhanh, tốt cho sức khỏe. Đèn sưởi có nhiều loại: Đèn sưởi nhà tắm 2 bóng, đèn sưởi nhà tắm 3 bóng, đèn sưởi nhà tắm 4 bóng. Một số loại đèn sưởi nhà tắm còn tích hợp thêm quạt gió. Tùy theo diện tích phòng tắm bạn có thể lựa chọn đèn sưởi nhà tắm với số bóng phù hợp.

Ngoài ra, đèn sưởi nhà tắm còn thiết kế loại treo tường và loại lắp âm sẽ phù hợp với nhiều mục đích sử dụng.

Xem thêm: Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm?

Nên chọn mua máy nước nóng hãng nào tốt giữa Heizen, Hans, Hichiko, Sunhouse, Kottmann?

1. Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Heizen là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm số 1 tại thị trường Đức. Đèn sưởi nhà tắm Heizen khi sử dụng không gây chói mắt, không làm khô da, mẫu mã đẹp, sang trọng.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen

Đèn sưởi nhà tắm Heizen có ưu điểm: Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhiều diện tích nhà tắm. Đèn sưởi có khả năng chống thấm nước nên sử dụng đảm bảo an toàn.

Đèn sưởi Heizen sử dụng công nghệ tối ưu của CHLB Đức, được các chuyên gia hàng đầu Châu Âu nghiên cứu và đã đạt nhiều giải thưởng quốc tế về công nghệ sưởi ấm và thiết kế thân thiện.

Đèn sưởi nhà tắm Heizen đặt nhà máy tại Trung Quốc nên giá thành rẻ, chất lượng, bảo hành từ 5 năm - 10 năm.

Một số đèn sưởi nhà tắm Heizen đáng để lựa chọn:

2. Đèn sưởi nhà tắm Hans

Nhắc đến đèn sưởi nhà tắm thì Hans là một trong những thương hiệu tốt nhất trên thị trường về dòng sản phẩm này. Hans là thương hiệu đã gây dựng được tên tuổi và chỗ đứng của mình không chỉ ở thị trường châu Âu mà tại thị trường Việt Nam đèn sưởi nhà tắm do Hans sản xuất được các gia đình Việt rất tin dùng.

Đèn sưởi nhà tắm Hans

Đèn sưởi nhà tắm Hans sở hữu thiết kế tinh tế, kiểu dáng chắc chắn, bền đẹp, tiết kiệm điện và nhiều tính năng nổi trội:

  • Làm nóng nhanh chỉ sau vài giây sau khi nhấn công tắc.
  • Thời gian bảo hành chính hãng 12 tháng.
  • Màu sắc trang nhã phù hợp với mọi nội thất nhà tắm.
  • Không tạo ra cảm giác khô da, không đốt cháy oxy.
  • Sử dụng bóng sưởi hồng ngoại tốt cho sức khỏe, giảm các triệu chứng đau, sưng, phù nề, bầm, tím, khớp, gout, chứng căng thẳng, mệt mỏi...

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Hans tốt nhất:

3. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng hàng đầu Việt Nam, đã gây dựng được tên tuổi vững chắc tại thị trường Việt. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có ưu điểm lớn nhất là giá thành rẻ, sản phẩm có gam màu trang nhã những vẫn toát nên được vẻ đẹp sang trọng.

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse

Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse có thời gian bảo hành từ 1 năm - 3 năm, được sản xuất tại Trung Quốc. Đèn sưởi nhà tắm Sunhouse luôn đảm an toàn và chất lượng qua từng khâu trước khi sản phẩm rời khỏi nhà máy nhắm mang đến chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những mẫu đèn sưởi nhà tắm Sunhouse giá rẻ, chất lượng:

4. Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Kottmann là thương hiệu đèn sưởi nhà tắm với chất lượng vượt trội đến từ CHLB Đức. Sản phẩm Kottmann có thời gian bảo hành tới 3 năm, có chứng chỉ tiêu chuẩn đo lường chất lượng giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Các sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Kottmann đều được bằng hợp kim nhôm chịu nhiệt với hoa văn độc đáo giúp tôn thêm nét đẹp cho đèn đồng thời giúp đèn sử dụng bền lâu hơn.

Đèn sưởi nhà tắm Kottmann

Bóng sưởi hồng ngoại tráng kim cương nhân tạo có tác dụng bớt chói mắt và có độ ấm cao hơn những bóng thông thường (ấm hơn khoảng 10 độ C) nên sử dụng được cho cả trẻ em.

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Kottmann tốt nhất:

5. Đèn sưởi nhà tắm Hichiko

Đèn sưởi nhà tắm Hichiko đến từ thương hiệu Hichiko của Việt Nam, có giá thành rẻ hơn so với những thương hiệu kể trên nên phù hợp với mức kinh tế của nhiều hộ gia đình.

Đèn sưởi nhà tắm Hichiko có kiểu dáng treo tường với loại 2 bóng, 3 bóng. Thời gian sử dụng tới 3 năm.

Đèn sưởi nhà tắm Hichiko

3 mẫu đèn sưởi nhà tắm Hichiko giá rẻ, chất lượng:

Trên đây là 5 thương hiệu đèn sưởi nhà tắm tốt nhất thị trường để bạn có thể tham khảo thêm trước khi mua hàng.

Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 14/10/2019 16:12
51 👨 2.426
0 Bình luận
Sắp xếp theo